Theory ni Hobi
Nasa sala sina Taehyung at Hoseok habang nag-uusap sila.
Hoseok: V? Ano ang nauna? Itlog o manok?
Taehyung: Syempre itlog hyung!
Hoseok: Sigurado ka?
Taehyung: Oo naman. Diba bago maging manok kailangan munang maging itlog?
Hoseok: Sige-sige. Ipapakita ko nalang sayo kung ano talaga ang nauna. Saglit lang may kukunin lang ako sa kusina. **Le punta sa kusina!**
Lumabas naman si Namjoon mula sa kwarto. Naabutan niya si V na hinihintay si Hobi.
Namjoon: Anong pinaguusapan niyo V?
Taehyung: Kung ano ang nauna. Itlog ba o manok?
Namjoon: Ano sagot mo?
Taehyung: ITLOG HYUNG! DIBA?
Namjoon: **facepalm** sige nga kung nauna ang itlog sino ang maglilimlim dito? Edi nabugok na sana yung itlog kung yun ang nauna! Hay nako!
Hoseok: Oh Namjoon anjan ka pala?
Namjoon: WHAT THE--???? ANO YANG DALA MO??????
Taehyung: Hyung malabo ba mata mo? Manok at itlog ang dala niya! Dami mong salamin ba't di mo gamitin? Malabo na yata mata mo e.
Namjoon: What I mean is------
Hoseok at Taehyung: PAKIUSAP wag kang magingles! Dudugo ilong namin!
Namjoon: Tss! Ano bang gagawin mo dyan Hyung?
Hoseok: Titignan natin kung ano ba talaga ang nauna!
Namjoon: huh? Paano?
Hoseok: Madali lang yan. Sige tayo kayo dyan sa may pinto. Pagugulingin ko yung itlog tapos papakwalan ko yung manok. Tignan natin kung sino ang unang makakarating dyan sa may pinto! Panigurado itlog ang mauuna! MWAHAHAHAHAH!
Taehyung: Sabi sayo e hyung. Itlog nauna! MWAHAHAHAHHA!
Namjoon: **facepalm again** nagsama ang dalawang baliw! **Le walk out!**
-------------------
Ah joke ba ireeee? HAHAHAHAHAHA 😂
BINABASA MO ANG
Kalokohan Ng Bangtan
RandomThis will be a book that has lots of scenarios, imagines, segment and etc. -Strong Power, Thank you! 😊