BTS kapag may LQ sila ng jowa nila
RM: Babe, I'm so sorry. Please forgive me for shouting at you awhile ago. I'm just jealous. I don't want us to fight. You know how much I love you. Please forgive me.
----------------------------
Jin: Prinsesa ko, sorry na. Hindi ko naman sinasadyang mahulog yung mga make up mo kanina. Inaayos ko lang naman kase ang gulo nung vanity mirror mo tapos nasagi ko lang. Sorry na prinsesa ko. Ibibili nalang kita kahit NAKED, MORPHE at KYLIE pa yan. Patawarin mo lang ako.
---------------------------------------
Suga: Alam kong alam mong hindi ako mahilig magdrama. Pero sana patawarin mo na ako. Ayoko lang nung may naglalalapit na ibang lalaki sayo. Natatakot ako na baka iwan mo ako dahil sakanila. Patawarin mo na ako mahal.
------------------------------
J-Hope: Sweety, galit ka parin ba? Sorry na. Nag aalala lang ako kase lagi ka nalang kumakain ng matamis. Baka magkadiabetes ka niyan. Papakasalan pa kita sweetcakes. Sorry na, sige kumain kana ng matatamis basta wag mong damihan ha? I love you.
-------------------------------
Jimin: Baby, sorry na. Wag ka ng magalit. Nagseselos lang talaga ako kanina dun sa lalaking lumalapit sayo sa Gym. Hindi ba nila alam na boyfriend mo ako? Sorry na kung nasigawan kita. Mahal na mahal lamg talaga kita. Sorry na bati na tayo.
(A/N: sige baby ko pinapatawad na kita! WAHHAAHHAHAHAHAHA!)
--------------------------------------------Jungkook: Love galit ka parin ba sakin? I'm so sorry, love. Pinilit ko namang iwasan yung mga babae kanina e. Sila lang naman talaga yung nagsusumiksik sakin. Sinabi ko narin sakanila na ikaw ang buhay ko. Kaya lang ayaw nila akong tigilan. Love, patawarin mo na ako. Wag kana magselos. Ikaw lang naman ang mahal ko.
----------------------------------
V: Babe? Mahal? Baby? Darling? Sweety? Sorry na. Wag ka ng magalit. Binibiro lang naman kita kanina e. Di naman totoo yung may mahal na akong iba. Ikaw lang naman yung mahal ko e. Walang magbabago dun. Patawarin mo na ako. Hindi ko na uulitin. Sorry na.
--------------------------------------
H I N D I A K O K I N I K I L I G !!!!!!!!!!!!
ASDFGHJKLQWERTYUIOPZXCVBNM!!!! I'M GONNA STOP TORTURING MYSELF! HAHAHAHAHAHAH 😂
BINABASA MO ANG
Kalokohan Ng Bangtan
De TodoThis will be a book that has lots of scenarios, imagines, segment and etc. -Strong Power, Thank you! 😊