6 | END.
Lại là một tháng 3 nữa. Cuối cùng bạn đã là học sinh cuối cấp rồi.
Bạn vẫn thân thiết với Eri, và cả Heisuke. Thật là may mắn mà. Năm nay nhà trường còn xếp ba người chung một lớp, thành ra lại có phần gắn bó hơn.
Đã lên năm 3, nhưng cũng không vì vậy mà bạn bỏ hoạt động với câu lạc bộ bóng chuyền. Năm nay, cuối cùng thì người bạn thơ ấu Heisuke của bạn cũng có thể trở thành đội trưởng. Bạn thì trở thành đội trưởng đội cổ động, vẫn hết mình ủng hộ cho câu lạc bộ bóng chuyền (và truyền lại các mánh khoé cổ động cho thế hệ sau nữa, haha). Chỉ tiếc là, câu lạc bộ giờ chẳng còn Miya Atsumu, cảm giác như thiếu vắng một phần vậy.
Về thành tích của hai giải đấu, do những hạt giống tiềm năng hầu như đã ra trường, nên xếp hạng năm nay của Inarizaki không quá cao. Nhưng không sao, bọn họ đã cố gắng hết sức rồi!
Còn Atsumu. Nói chung là chẳng có tiến triển gì... Sau hôm đó, bạn và anh có trao đổi số điện thoại cho nhau, nhưng cũng không liên lạc với nhau quá nhiều. Chỉ là thỉnh thoảng nhắn qua lại để xem đối phương có ổn không. Cũng nhờ đó mà bạn biết thêm chút ít thông tin về Atsumu. Mà thật ra cũng không cần anh ấy kể chuyện, truyền thông đã đưa thông tin trước cho bạn rồi.
Atsumu giờ nổi tiếng lắm, lên tập san thể thao suốt. Anh ấy đang theo học tại Đại học Thể thao Tokyo, còn là một trong những gương mặt trẻ sáng giá của đội tuyển quốc gia khi chỉ vừa bước qua tuổi 18. Chưa kể, dạo này còn đang có tin đồn rằng có một đội V.league hạng 1 đang chiêu mộ anh ấy... Chứng kiến Atsumu ngày một thành công, bạn cũng tự nhủ với chính mình, ít nhất cũng phải học hành cho tử tế để vượt qua kì thi Đại học sắp tới. Với lại, anh ấy thành công như vậy, lại còn đẹp trai nữa, lượng fangirl hiện tại chắc chắn chỉ có tăng chứ không có giảm so với hồi Cao trung. Có khi bây giờ bạn còn chẳng có cửa mà gặp lại Atsumu ấy chứ...
...
Rồi mùa bế giảng cuối cùng đã đến, 3 năm Cao trung cũng chỉ như một cái chớp mắt.
"Các cậu chọn trường chưa? Tớ định sẽ đến Osaka!" Eri hỏi bạn và Heisuke.
"Tớ thì chắc vẫn ở lại Hyogo thôi." Heisuke trả lời "Còn cậu thì sao?"
"Đại học A, Tokyo. Đã set mục tiêu rồi!!"
"Hơi bị xa đó nhe..!"
"Mà kể ra mỗi người một hướng, lạ nhỉ!"
"Ừ công nhận."
"Nhớ phải giữ liên lạc đấy nhá!!"
"Mong sao chúng ta vẫn sẽ hạnh phúc!"
"Cảm ơn vì ba năm!!"
Fighting!
Vậy là 3 năm tại Cao trung Inarizaki của bạn đã kết thúc. Có nhiều niềm vui, trải nghiệm mới, có cả sự nuối tiếc lẫn niềm hi vọng. Nhưng nó vẫn thật đẹp phải không?
Gói gọn lại thanh xuân của bạn, có thể dùng một từ.
Inarizaki.
Cảm ơn, vì tất cả!
BẠN ĐANG ĐỌC
Full • Miya Atsumu | Y.O.U.T.H.
FanfictionMùi salonpas của phòng tập. Những trận đấu bóng chuyền nảy lửa. Kỉ niệm cùng với CLB bóng chuyền nam của trường. Và cả Miya Atsumu... Đó chính là thanh xuân của bạn. ----- • Full | 12.05.21 - 26.05.21 • From [Ánh Nắng Màu Cam • 주황색 햇빛] • Đây là fan...