Hoy! Babae! Anong tinitingin tingin mo dyan!- aniya ng babae.Namangha kasi ako duon kasi sa bayan, ni building wala pero dito parang mga kabuti na tumutubo. Pati nadin ang mga burol ay napaka ganda. Berdeng berde.
Ahh! Ehh!! Namangha lang kasi ako- aniya ko sabay kamot.
Naka fitted tshirt at pantalon na kupas na, ito nalang kasi ang kaisa- isang pantalon ko na ayos pa . Bumagay naman ito sa tshirt na akala mo design .
Namangha din ako sa sa pintuan .
Pagbukas lang kasi ay iroll molang ay makakapasok kana.
Are you miss lavore?
-aniya habang nakatuon parin sa papel na hawak nya .Tiningnan ko sya sa kanyang mula ulo hanggang paa.
Kahit namn buntis sya ay blooming padin , may kaliitin at maamong mukah , laging nakangiti ultimo kahit papel ay magugulat dahil parang kausap nya talaga yung papel.
Opo maam! Aniya ko.
Ito babae! Dahil juntis ako at manganganak nako ay ipapamana ko muna itong mga hinaing sakin. So dahil araw nalng ang bibilangin ko para iluwa itong pakwan sa tyan ko ay ikaw muna ang mamamahala- tawang tawa nya pang sabi nya sabay hawak sa tyan nya.
Napaka sweet namn , mas lalo pa syang tumawa ng nag sisipa na tyan nya yung bata . Napatawa narin ako.
Gustong gusto maam ng anak nyo na nag bibiro kayo!- aniya ko
Ngumiti ito at sabay abot sakin ng mga papeles.
Ito ang mga papeles na kailangan mong isunod , mga kailangan mong sabihin at sundin sa boss naten! Huwag mag pasaway, nanghihila ng buhok yon!- sabay tawa nya.
Grabeh nagawa nya pang magbiro sa kabila ng kalagayan nya.
Tumungo ako at sumabay sa pag lakad nya.
Kamangha mangha talaga dito!
Tawag nila sa gumagalaw na hagdan ay escalator at ang pintuan namn na akyat baba ay elevator. Napatawa ako dahil sa sinabi nyang joke. Minsan pa nga ay kinukuwento nya ang ugali ng magiging boss namin.
Maarte , at napaka bossy , akala mo isa sya sa mga tauhan ng angry bird eh! Isa pa minsan kapag nag tatawag yon ay kala mo isang dalagitang nag hihingi ng tulong.* hey woman ikuha mo nga ako ng coffee*- sabag act nya pa at tawa ng tawa sumabay nalang ako sa tawa nya.
Ako nga pala si amythest abogansya del fierro - just call me amy , sabi nga ng asawa ko eh umalis nako dito dahil mayaman namn sya, pero ayoko dahil naiinis ako sa kanya , ultimo sya ang boss eh tamad parin sya ayaw nya pumasok sa trabaho dahilan nya lagi ay namimiss nya ako- sabay punas nya sa mga pisngi nya.
Warfreak talaga sya ang moody moody ! Tatawa , ngingiti, at iiyak namn ang moody talaga.
Dinaluhan ko nmn sya at binigay ang panyo , habang nag lalakad kami ay pahinto hinto pa dahil kwento sya ng kwento.ito na kasi ang last nya at matatagalan sya sa pagbalik. Kaya ako muna ang papalit sa kanya
Ako si stephanie ella mona de lavore , aniya ko sabay pa tahan sa kanya.
Singhot singhot sya sa panyo ko minsan pa nga yung sipon nya ay nilalagay nya pa don.
Oh!- sabay abot sakin
Napangiwi namn ako .Hindi na sayo na yan!- aniya ko
Kakaiba talaga sya!
Huminto sya sa malaking pintuan .
Dito ang boss mo at habaan mo ang pasensya mo hah!- aniya sakin na parang binabalaan.
Oo nmn!' Trabaho ito eh'
Hindi na sya nag abala pang buksan!.
Sir!' Here's your new secretary
Stephanie ella mona de lavore,
ms lavore this is our CEO boss
Mr.jansen goblin anderson smithParenteng nakaupo ito at taas ang noo.
Your late!- tigas na ani sakin sabay turo sa may pinto . Binalingan ko nmn yon ngunit wala na .
Wala na si amy!!!!!
BINABASA MO ANG
seducing the gay CEO Boss
RomanceSpg r-18 Paano kung mapunta ka sa maynila para lang sa isang pagsubok! Isang pagsubok na ikakapahamak mo. Isang pag subok na ang laman ay mga dokomento na mag papaibig sa bakla na boss mo. Itutuloy mo paba o isusuko nalng dahil nahulog kana sa patib...