Chap 1: Khởi đầu cho tình cảm

1.9K 144 6
                                    

Đầy là thể loại BL , ai dị ứng mời bye bye
------------
Hellooo
And this is lần đầu tiên tui viết truyện
Có gì mong mọi người bỏ qua
Gọi tui là Ao nhé (◍•ᴗ•◍)❤
---------////

Bầu trời hôm nay rất trong xanh, ánh nắng chói chang xuyên qua từng kẽ lá, từng nụ hoa và xuyên qua khung cửa sổ chiếu xuống mái tóc của Akane, cậu nhỏ hơi nhăn mặt, nắng, nắng gì mà nắng quá.

Cậu hội phó hội  học sinh hiện tại đang phải sắp xếp tài liệu cho Minamoto Teru - tên hội trưởng hội học sinh không biết đang chết trôi ở chốn nào.

- Chậc, trời hôm nay nóng ghê.

Akane chẳng kiềm lại được vài tiếng than vãn nho nhỏ với cái thời tiết giết người ấy, thích thú quái gì đâu mấy ngày hè người lúc nào cũng ướt nhẹp mồ hôi ấy. Hay cũng từa tựa như kiểu vui vẻ củ khỉ gì việc gặp mặt cái ông anh quái thai kia.

Cậu bước đi trên hành lang, đi ngang qua những học sinh mà có khi cậu còn không biết. Và cậu đã tới trước cửa phòng hội trưởng hội học sinh. Nhưng lần này cậu biết rút kinh nghiệm sau những trò chơi khăm của tên hội trưởng mà cậu rất ghét đó. Cậu bước vào trong một cách cẩn thận nhưng ai ngờ đập vào ngay vào mắt  là khuôn mặt đang say ngủ của tên hội trưởng đó.

Cậu đứng nhìn hồi lâu và nghĩ :

- Có khi hắn chỉ trêu mình thôi.

Và cậu lại cẩn thận xem xung quanh rồi mới nhẹ nhàng đặt tài liệu xuống bàn. Cậu khá mệt sau khi chuyển cả đống tài liệu này rồi khi đang lau mặt. Bàn tay cậu đã vô thức chạm vào mái tóc của Teru. Cậu giật mình rút tay lại ngay và nghĩ thầm "mình đang làm cái trò quái quỷ gì vậy " . Rồi khi quyết định rời đi thì cậu lại do dự, đứng ở đấy thêm một lúc như để ngắm khuôn mặt khi đang say ngủ của ai đó.

Nhưng cậu đã gạt ngay suy nghĩ đó ra khỏi đầu và rời đi mà không hay biết có ai đó đã biết chuyện cậu vừa làm.

End chap 1~~~~

( í , truyện tui viết ngắn quá )
(mong mọi người bỏ qua )

[JSH] Chuyện tình nho nhỏ của 2 cậu học sinh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ