[ soán đường / canh tân trứ ]
Di động điện tử thư · phi khố võng txt bản đọc, đọc tác phẩm càng nhiều thỉnh phỏng vấn:http://www.feiku.com, di động phỏng vấn:wap.feiku.com
Bộ sách giới thiệu:
Sinh cho loạn thế bên trong, thân thế khó bề phân biệt.
Ta bản vô tâm hướng phú quý, nề hà phú quý bức người đến...... Thả xem một cái hiện đại nhân tùy đường chuyện xưa!
Có ân oán tình cừu, có tư thế hào hùng, còn có kia vô số phong lưu......
------ chương và tiết nội dung bắt đầu -------
Thứ nhất cuốn kỳ lân các thượng xuân còn sớm thứ nhất chương nay tịch ra sao năm
Di động điện tử thư · phi khố võng đổi mới thời gian:2010-3-22 15:51:23 tấu chương số lượng từ:5929
Ấm áp chất lỏng, phun tung toé ở lí kiến quốc trên người.
Bên tai tiếng vọng thê lương khóc tiếng la, kim thiết giao kích thanh, rầm rĩ nháo vô cùng.
Lí kiến quốc mở mắt, ánh vào mi mắt , cũng là hé ra nữ nhân khuôn mặt. Nữ nhân này ước chừng ở hai mươi xuất đầu bộ dáng, trưởng cũng thực thanh tú. Chính là giờ phút này kia trương tái nhợt xinh đẹp tuyệt trần trên mặt, tựa hồ nhân thống khổ mà vặn vẹo.
Nữ nhân nằm ở lí kiến quốc trên người, song chưởng lại khởi động thân mình, giống như sợ hãi đè nặng lí kiến quốc.
“Cục cưng, không có việc gì nhi , đừng sợ!”
Nữ nhân cúi đầu, vừa lúc cùng lí kiến quốc ánh mắt tiếp xúc.
Tái nhợt trên mặt cường bài trừ một chút tươi cười, ôn thanh nói nhỏ, vươn vẫn cánh tay, đem lí kiến quốc ôm ở trong lòng.
Lí kiến quốc thế này mới phát hiện, chính mình...... Thế nhưng biến thành một cái trẻ con!
“Hưu đi rồi nghịch tặc, một cái cũng không muốn thả quá!”
Có người ở lớn tiếng quát to, thanh âm giống như kim thiết bình thường, trung khí mười phần.
Nữ nhân biến sắc, giãy dụa đứng dậy. Lí kiến quốc còn không có theo chính mình biến thành trẻ con khiếp sợ trung tỉnh ngộ, lại hoảng sợ phát hiện, ở nữ nhân ngực chỗ, một chi lợi tên từ sau xỏ xuyên qua thân thể của hắn, lộ ra hàn quang lòe lòe, vẫn mang theo vết máu đầu mũi tên. Nữ nhân này, bản thân bị trọng thương, lí kiến quốc lập tức hiểu được, phun tung toé ở trên mặt hắn ấm áp, chính là của nàng máu tươi.
Mà lúc trước nữ nhân chống thân mình, là sợ hãi đầu mũi tên thương đến lí kiến quốc.
Lí kiến quốc có điểm phát mộng: Này đến tột cùng là chuyện gì xảy ra?
Bốn mươi tuổi niên kỉ kỉ, lập tức biến thành trẻ con; Lại gặp được chuyện như vậy, thật sự là vượt qua hắn lý giải phạm trù.
Này năm tháng, còn có dùng cung tiễn giết người sao?
Được rồi, dùng cung tiễn giết người cũng liền thôi, thấy thế nào đi lên, giống như gặp được đến diệt môn thảm án? Hơn nữa là rõ như ban ngày dưới. Đây chính là pháp trị xã hội, này giết người tên, chẳng lẽ sẽ không sợ hãi bị pháp luật chế tài sao?