Thứ hai cuốn phật Di Lặc Niết bàn hoa sen máu thai đệ tấp lục chương hồi Lạc Dương
Di động điện tử thư · phi khố võng đổi mới thời gian:2010-4-18 14:16:03 tấu chương số lượng từ:3927
Trịnh ngôn khánh cuối cùng là phán đến trịnh thế bảo an đã đến!
Nay trịnh thế an, cùng vừa lên làm tộc lão trịnh thế an, tâm tính lại có biến hóa. Lên làm tộc lão thời điểm, trịnh thế an tuy nói địa vị cao thượng, nhưng này căn cơ như trước không đủ thâm hậu. Này căn cơ, đã không hề là nhân mạch, bối cảnh linh tinh chuyện tình, mà là tình thế (ruộng đất).
Cổ nhân thổ địa tình kết, là đời sau người không thể tưởng tượng.
Dù có gia tài bạc triệu, khả nếu không có thuộc loại chính mình thổ địa , liền cảm giác như vô căn phù du giống nhau, trong lòng không nỡ.
Từ cùng trương thị hợp tác tới nay, trịnh thế an không thiếu tiền.
Bằng vào hùng nhớ cửa hàng hàng năm phân đến tiền lời, lấy đủ để cho trịnh thế an áo cơm không lo, thấu xa khoái hoạt. Trong trường hợp đó, trịnh thế an vẫn là cảm thấy không nỡ. Khi gia tộc giữa, hắn chỉ có kia hai ba trăm khoảnh thổ địa , thực tại không coi là cái gì.
Có tiền vô , chờ tư cho không.
Khả thổ địa mua bán, là có quan phủ nghiêm khắc khống chế, không có khả năng tư tướng mua bán. Mà vinh dương quanh mình, trừ bỏ thuộc loại quan phủ lộ điền ở ngoài, còn thừa thổ địa không phải đã muốn phân phối đi ra ngoài, chính là bị thế gia đại tộc nắm trong tay. Mà đối với thế tộc mà nói, thổ địa đồng dạng trọng yếu. Bọn họ cần cũng đủ thổ địa , đến hấp thu càng nhiều dựa vào giả, đến lớn mạnh chính mình gia tộc.
Mỗi một khối thổ địa , đều là các phòng cực lực tranh đoạt điền sản.
An xa đường sở dĩ hấp dẫn nhân, trừ bỏ nắm trong tay Trịnh gia dã thiết xưởng ở ngoài, còn có ở thành Lạc Dương ngoại, cùng vinh dương đại hải tự phụ cận mấy ngàn khoảnh thổ địa . Có này đó thổ địa , có thể nuôi sống cũng đủ nhân thủ; Có cũng đủ nhân thủ, tài năng đủ càng thêm củng cố sống yên cho vinh dương. Này cũng là thất phòng cực lực muốn tranh đoạt một khối ích lợi.
Trịnh thế an trương được tộc lão thân phận, nhưng là an xa đường nhưng không cách nào cho hắn cũng đủ thổ địa .
Này cũng liền khiến cho trịnh thế chi ở Trịnh gia địa vị, tương đối có vẻ có chút xấu hổ. Đã có thể tại đây thời điểm, trịnh sĩ tắc náo loạn vừa ra kiếp giết tiết mục. Trịnh ngôn khánh lập tức liền liên tưởng đến Trịnh gia thất phòng, đặc biệt trịnh sĩ tắc danh nghĩa này thổ địa . Này không phải đưa lên cửa lễ vật sao? Trịnh ngôn khánh đương nhiên sẽ không bỏ qua, tốt như vậy . Một cơ hội.
Mượn áo trắng phật Di Lặc việc, sứ quan phủ bắt đầu càn quét phật Di Lặc giáo.
Kỳ thật, này làm sao không phải đối Trịnh gia thất phòng gây áp lực? Hắn ở yển sư trang hôn mê, trịnh thế an cũng không có một lát yên tĩnh.
Liên tiếp bái phỏng các phòng tộc lão, khẩn cầu tra rõ bạch tước tự kiếp sát việc.
Nếu trịnh sĩ cơ không thể thành thành thật thật cắt lấy một miếng thịt đến, như vậy chuyện này, sớm hay muộn hội nháo đến không thể vãn hồi.