[2] Bangtan Boys Chatroom

146 4 3
                                    

Chatroom101: (Malalandi-line edition)

Park Jimin (@JiminahalSiJungkook): Good morning guys. Good morning Jeon Jungkook. Kaen na ng breakfast, okay? :)

Jung Hoseok (@Jhorse001): Aga aga ang landi mo Jimin-ah! What's with your username? Nakakatawa. Hahahaha!

Kim Taehyung (@AlienVee): Kahit na anong gawin mo, ako ang mahal ni Kookie.

Park Jimin (@JiminahalSiJungkook): Akala ko ba meron ka ng J-hope? Bakit ayaw mo pang ipaubaya si maknae sa aken. :(

Kim Taehyung (@AlienVee): May gusto din ako sa kanya no. Mahal ko silang dalawa ni Hope. :(

Jung Hoseok (@Jhorse001): Ah, so tino-two time mo pala ako Kim Taehyung.

Jeon Jungkook (@Ozumaknae): Pumili ka lang ng isa V hyung! :(

Park Jimin (@JiminahalSiJungkook): Jungkook :( ano ba.

Kim Taehyung (@AlienVee): Hindi ako makapili sa inyong dalawa. Ang hirap!

Jung Hoseok (@Jhorse001): Akin lang si V, Kookie. Akin lang ang alien na 'to.

Jeon Jungkook (@Ozumaknae): Walang sa'yo hyung!

Park Jimin (@JiminahalSiJungkook): Sinira ng alien na yan ang buong pagkatao ko!

Kim Taehyung (@AlienVee): Pwede ba? Wag niyo akong ipressure. :<

Park Jimin (@JiminahalSiJungkook): Ang dami mong alam. Mangaagaw ka!

Jung Hoseok (@Jhorse001): Sino ba kasi ang mas matimbang sa puso mo?

Kim Taehyung (@AlienVee): Hindi ko alam. :( Litong lito ako rn.

Park Jimin (@JiminahalSiJungkook): Alipin ako, na umiibig sa'yo! Bakit di magawang iwanan ka?

Jeon Jungkook (@Ozumaknae): Jimin hyung. Kung mahal mo talaga ako. Hahayaan mo ako sa kung saan ako masaya. Sorry talaga.

Park Jimin (@JiminahalSiJungkook): Pero!

Jeon Jungkook (@Ozumaknae): Pasensya na :(

Fangirl (@Hyaryarya68): *Le sings Pagdating ng Panahon* Hindi pa siguro bukas. Di pa rin ngayon, malay mo balang araw, dumating din yon. Pagdating ng panahon baka si Jimin din at si Kook.

Jung Hoseok (@Jhorse001): What the. May nakapasok na namang sasaeng dito sa chatroom naten!

Fangirl (@Hyaryarya68): Grabe. Hindi ako sasaeng ah! Si author nga kasi ang nagadd sa aken dito!

Park Jimin (@JiminahalSiJungkook): Wag ka na ngang makidagdag sa usapan.

Fangirl (@Hyaryarya68): Grabe kayo :(

Fangirl left the conversation.

Kim Taehyung (@AlienVee): Oy ang mean niyo naman sa kanya. Babae din yun mga pre.

Jeon Jungkook (@Ozumaknae): Turn off ka Jimin hyung. Bakit mo ginanon yung babae? :( siguradong nasaktan yung feelings nun.

Park Jimin (@JiminahalSiJungkook): Mianhae. Nacarried away lang ako sa nararamdaman ko. Wag ka ng magalit sa aken Jungkook.

Kim Taehyung (@AlienVee): Ikaw din J-hope hyung. Hindi tama na sabihan mo agad na sasaeng siya.

Jung Hoseok (@Jhorse001): So galet ka na din sa aken nyan? Kfine.

Jung Hoseok left the conversation.

Kim Taehyung (@AlienVee): Nagsasabi lang naman ako ng opinyon ko ah? :(

Jeon Jungkook (@Ozumaknae): Hay nako. Magsorry tayo kay Fangirl, V hyung.

Kim Taehyung (@AlienVee): Sige, IPM naten sya. Kawawa naman.

Kim Taehyung left the conversation.

Jeon Jungkook left the conversation.

Park Jimin (@JiminahalSiJungkook): JUNGKOOOOOOOOOOOK NOOOOOOO!

Seen by @JiminahalSiJungkook

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 27, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

BTS' ChatroomTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon