Chatroom101:
Kim Taehyung (@AlienVee): Hi guys! Kamusta? Namiss ko kayo! :)
Park Jimin (@AdoreJungkookOnly): Wow. Nasa iisang dorm lang tayo Taehyung. Grabe. Nababakla ka na naman.
Kim Taehyung (@AlienVee): Ako pa yung bakla ah? Look who's talking. Tignan mo nga yang UN mo. Adore Jungkook Only? So gay.
Jeon Jungkook (@Ozumaknae): Sorry hyung. Hindi ikaw ang gusto ko eh. Patangkad ka muna. :(
Kim Seokjin (@PrincessJin): Baka gusto niyong maghugas ng pinggan? Chat kayo ng chat! Bakit ba ang tamad tamad niyong mga bata kayo.
Kim Taehyung (@AlienVee): Eh ano yang ginagawa mo ngayon Jin hyung? Diba nagchachat ka din? Aba matinde.
Kim Namjoon (@RapMonster94): Yung UN ni Jin hyung. Amputek! Hahahahaha! Ako na lang ata matinong UN dito. Ang babakla niyo.
Min Yoongi (@Swagswagswag): I don't give a shit about you guys.
Kim Seokjin (@PrincessJin): Inggit ka naman Rap Monster. Atleast gwapo ako.
Jeon Jungkook (@Ozumaknae): Boom panes Namjoon hyung! HAHAHAHAHA
Kim Namjoon (@RapMonster94): Letche kayo! Rap battle na lang oh.
Min Yoongi (@Swagswagswag): Yan ang gusto ko!
Kim Taehyung (@AlienVee): Eto Growee Jiminie hyung! O di naman kaya Cherifer. Hahahaha!
Kim Namjoon (@RapMonster68): Hahahahahaha! Jimin, you got no jams.
Park Jimin (@AdoreJungkookOnly): Manahimik nga kayo! Epaaaal. Jungkook, why? Sino ba ang gusto mo? Ha? Sino? Ano pa ba ang kailangan kong gawin para mahalin mo?
Kim Taehyung (@AlienVee): Ako ang gusto niya. Ako. Matangkad kasi ako. VKook, ftw!
Fangirl (@Hyaryarya68): No jams Chim chim. Hahahaha! Namjoon hyung, lmao!
Kim Seokjin (@PrincessJin): Sino naman tong si Hyaryarya68?
Min Yoongi (@Swagswagswag): Sino nag add dito sa chatroom naten?
Fangirl (@Hyaryarya68): Si author baket? Ang mean niyo naman sa aken. .___. Hi Sugababes.
Min Yoongi (@Swagswagswag): Who you.
Jeon Jungkook (@Ozumaknae): Oo ikaw gusto ko V hyung. I love you! :D
Fangirl (@Hyaryarya68): Ouch Suga :< Wait nasan si J-Hopeu?
Kim Namjoon (@RapMonster94): Oo nga nasaan ba yun. Parang tahamik siya ah?
Jung Hoseok (@Jhorse001): I'm here! Miss me?
Kim Taehyung (@AlienVee): Omg. Hi hyung!
Jung Hoseok (@Jhorse001): Hi love!
Kim Namjoon (@RapMonster94): Ano to ha? Landian pa more. Kakaamin lang ni Jungkook. Lalandiin mo naman si Jhope, V? Aynako. Alien ka talaga.
Jeon Jungkook (@Ozumaknae): Walangya. Ano to. Gaguhan.
Kim Seokjin (@PrincessJin): Bibig mo Jungkook.
Jeon Jungkook (@Ozumaknae): Whatever.
Jeon Jungkook left the conversation.
Kim Seokjin (@PrincessJin): Pshhh.
Park Jimin (@AdoreJungkookOnly): Hoy Taehyung lagot ka sa aken. Magtutuos tayo mamaya. Sinaktan mo yung mahal ko! Lagot ka sa abs at muscles ko, kita mo.
Park Jimin left the conversation.
Kim Taehyung (@AlienVee): Hahaha! Takot ako. :<
Jung Hoseok (@Jhorse001): Hala. Parepareho lang tayo nagmamahal dito.
Fangirl (@Hyaryarya68): Wth. Two wives lang ang peg? HAHAHAHAHAHA
Min Yoongi (@Swagswagswag): I don't give a shit about you guys.
Kim Taehyung (@AlienVee): Jhope hyung talaga gusto ko :(
Kim Seokjin (@PrincessJin): Bahala nga kayo jan. Maglilinis pa ako ng mga kalat niyo!
Kim Seokjin left the conversation.
Min Yoongi (@Swagswagswag): Yeah. Swag!
Min Yoongi left the conversation.
Fangirl (@Hyaryarya68): Oh no! Nagleave ang baby ko! :(
Kim Namjoon (@RapMonster94): Kayo mag usap.
Kim Namjoon left the conversation.
Fangirl (@Hyaryarya68): Gaya gaya naman tong si Namjoon hyung. Hahahaha. Oyyy!
Kim Taehyung (@AlienVee): Hyung.
Jung Hoseok (@Jhorse001): Private message na lang tayo loves. May tao pa ata dito eh. Yung si Hyaryarya.
Kim Taehyung (@AlienVee): Hehe. Okay hyung.
Kim Taehyung left the conversation.
Jung Hoseok left the conversation.
Fangirl (@Hyaryarya68): Sabi ko nga e. Epal lang talaga ako dito. ._.
Fangirl changed the group chat name "Landian ng Bangtan Sonyeondan!"
Fangirl (@Hyaryarya68): Min Yoongi oppa. I love youuuuuu! :( Ikaw bias ko sa BTS.
Seen by @Hyaryarya68
Fangirl (@Hyaryarya68): Hay nako. Bakit niyo ko iniwan dito! :( Mahal ko kayo pero mga walangya kayo minsan eehhh! Huhu.
Seen by @Hyaryarya68
[A/N: Forever alone.]
BINABASA MO ANG
BTS' Chatroom
MizahAno nga ba ang sasabihin mo kapag nasa iisa kang chatroom with the Bangtan Boys? Ano ang pag uusapan niyo? Mao-OP ka lang kaya? Haha. Read to find out more. Hello Fangulls. xxx ©Hyaryarya68©