18.
turn on "ending scene" - in the rain ver by jungkook
Căn nhà nhỏ trước đây vốn có 4 anh em, bây giờ chỉ còn lại 3, không khí trở nên trầm lặng đi hẳn. Tuy không nói ra, nhưng trong lòng ai cũng hiểu, tất cả đều rất nhớ Jungkook.
Areum ngoài lúc đi học ra thì trong đầu đều là nỗi nhớ nhung dành cho Jungkook. Cô nhớ mọi khoảnh khắc bên hắn, khi hai đứa cãi cọ chi choé lúc chơi game, cả khi giành nhau đồ ăn nữa. Không biết hắn ở ký túc xá thế nào rồi, công ty có bắt nạt hắn không, có cho hắn ăn uống đầy đủ không. Có những lúc, Areum nhớ hắn đến thất thần, rồi chẳng ngủ được.
Khu ký túc xá Jungkook ở cách xa chỗ Areum lắm, phải đi mấy trạm tàu điện ngầm mới tới nơi, chưa kể còn phải bắt thêm xe bus. Xa như vậy nên chắc phải ngày nghỉ hắn mới về nhà được.
Bữa nọ đang ở nhà thì Areum nhận được tin nhân của Jungkook:
Đậu Đậu!
Cô tìm ở nhà xem có cái áo
hoodie màu đỏ của tui hông?Có nè!
May quá, cứ tưởng mất rồi cơ.
Anh có về nhà lấy không?
Hmm.. tôi chưa có thời gian ấy.
Hay để chị mang tới cho chú nhé!
Có rảnh không mà tới?
Sợ làm phiền chế.Nô nô!
Với chú thì chị luôn rảnh!Vậy tối nay tới đi!
Vào cổng cứ nói với chú bảo vệ là
Đậu Đậu là chú cho vào đó!Okie okie tới liền!
Như bắt được vàng, Areum vội vàng bật dậy tút tát lại nhan sắc, chọn đi chọn lại đến mấy bộ đồ liền để tối đi gặp hắn.
*
Các nghệ sĩ Bighit đều ở chung ký túc xá do công ty sắp xếp để tiện việc đưa đón và kiểm soát. Điều đó có nghĩa là Han Yura và Jungkook ở chung một toà nhà, chỉ có khác số tầng thôi.
Họ Jeon từ hồi bị ốm vẫn cứ ngại ngại Yura, nhưng lại không hề thấy chị ấy có biểu hiện gì là cũng ngại như mình, trái lại tỏ ra hết sức bình thường và thân thiện như chẳng có gì xảy ra. Gần đây vì lịch trình cũng khá giống nhau nên quản lý vẫn tiện đường đưa cả hai về ký túc xá, trên xe cùng nhau chia sẻ nhiều câu chuyện, chỉ bảo cậu nhiều kinh nghiệm, lại còn hết lòng khen ngợi cậu khi biểu diễn, họ Jeon mỗi lần như vậy đều khoái lắm.
Nhưng chẳng ai biết được, đằng sau những nụ cười gượng gào của Han Yura là nỗi buồn được cất giấu kín nơi đáy lòng; đằng sau cuộc sống hào nhoáng của giới nghệ sĩ là những nỗi niềm chẳng thể sẻ chia với ai. Cuộc đời là vậy, có lựa chọn, có đánh đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
JK | Eutopia | long fic
Fanfic• highest rank #3 fanfic • Tựa khởi nguồn niềm hạnh phúc trong anh; Mình nắm tay nhau đến nơi ngập tràn ánh sáng. Băng qua rừng thẳm, vượt qua đại dương; tới bến bờ giấc mơ của đôi ta. Bên em, anh như phiêu du trong chốn địa đàng.. "Có em, giấc m...