Chap 19: Không sao mà anh đây rồi

2.5K 394 52
                                    

19.

Areum cảm thấy đôi chân mình không đứng vững nổi nữa. Một người thì đang say, một người thì đỡ vào, trong cùng một căn phòng, họ làm gì tiếp theo, cô cũng không muốn nghĩ nữa. Jeon Jungkook, người anh thích sau cùng vẫn là chị ấy, quan tâm và dịu dàng kia, rốt cuộc là chỉ dành cho chị ấy..

Areum cầm chiếc túi đựng áo hoodie của Jungkook chạy xuống lầu, gửi lại cho chú bảo vệ, rồi cứ thế đội mưa về nhà.

- Areumie! Sao em lại để ướt hết thế này? - Jimin hốt hoảng hỏi.

- ... - cô yên lặng không trả lời, nói đúng hơn là không biết nên trả lời thế nào, đại não hoàn toàn trống rỗng không có nổi dù một cái cớ.

Jimin không yên để cô cứ thế bước vào phòng, anh bám lấy vai, cố định cô đứng yên trước mặt:

- Mau nói cho anh biết!

- Anh cứ mặc kệ em đi!

- Không được! - Jimin trả lời dõng dạc.

- Em muốn ở một mình..

- Em muốn ở mấy mình cũng được nhưng phải thay quần áo ướt rồi đi tắm ngay đi!

Jimin đẩy Areum bằng được vào trong nhà tắm:

- Em muốn tự cởi quần áo hay để anh cởi đây!?

Thấy anh kiên quyết như vậy, cô cũng đành nghe lời:

- Anh ra ngoài đi..

Cánh cửa nhà tắm đóng lại, Jimin vẫn đứng đó đến khi chắc chắn Areum đã thay quần áo và đi tắm mới yên tâm ra ngoài bếp pha cho cô cốc cacao nóng.

- Em mau uống đi cho ấm người! - giọng anh dịu dàng.

- Cảm ơn anh..

Areum của mọi ngày luôn là cô bé hay cười và tinh nghịch, Jimin biết cô hẳn phải có chuyện rất buồn nên mới biểu hiện như thế này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Areum của mọi ngày luôn là cô bé hay cười và tinh nghịch, Jimin biết cô hẳn phải có chuyện rất buồn nên mới biểu hiện như thế này. Anh không gặng hỏi cô thêm điều gì nữa, chỉ lẳng lặng lấy khăn tắm lau khô tóc cho Areum, rồi còn tìm máy sấy nữa.

- Đợi chút cho tóc khô hẳn rồi em đi ngủ đi nhé! Ngủ một giấc rồi mai mọi chuyện sẽ tốt hơn thôi! - Jimin nhẹ vuốt tóc cô rồi ân cần nói.


Sáng hôm sau, Areum không còn tâm trạng nào để lết cái thân xác này đến trường nữa, cô cúp học. Jimin vì lo cho cô em gái nhỏ nên cũng ở nhà luôn, anh đặt pizza và thêm nhiều đồ ăn. Đến trưa Areum mới ló mặt ra khỏi phòng, thấy sắc mặt cô đã có phần tốt hơn, Jimin cũng đỡ lo lắng chút ít.

JK | Eutopia | long ficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ