•[part 1.1]• you are the most beautiful art?•

631 45 1
                                    

(Tạm dịch) Em đẹp như một bức hoạ, sắc trời xanh lơ và tất cả mọi thứ tôi từng có…
Tony đã nhận ra ngay từ lần đầu gặp cậu. Cậu bé nhỏ nhắn với mái tóc màu nâu cà phê nhợt nhạt, đeo một chiếc balo màu lục sắc và nụ cười chúm chím như một chú thỏ con mà hắn chỉ muốn ôm vào lòng... Phải, cậu chính là peter parker, hoặc được biết tới với cái danh "người nhện" và là thiên thần nhỏ của tony.
  Hắn ngó lên đồng hồ, chợt nhận ra rằng bây giờ đã là 2 giờ sáng, và gã ta đã ngồi lỳ trong phòng thí nghiệm đúng 3 ngày. -Xoạch- Tiếng cửa phòng mở ra khiến hắn có một chút giật mình, một gã tiến sĩ có mái tóc màu hạt dẻ và đôi mắt nâu sẫm, khoác lên một chiếc áo bluse và quả áo tím lá cà trông có hơi quê một cục (cười). Tay hắn bưng một dĩa bánh nướng, một ly cà phê đậm đặc vẫn còn nóng và thơm ngát mùi sữa ngọt ngào,Dẫu ly cà phê thực sự rất đắng... Tony xoay người lại, cố nốc cho bằng hết tách cà phê trước đó đã pha. Mắt hắn đảo xung quanh, tay vẫn còn đang ôm chiếc ly, lẩm bẩm hỏi han tên tiến sĩ :
   "nè, sao giờ này anh còn ở đây, bruce? Bộ nhớ tui hay gì mà chưa chịu về? Đã thế còn tốt bụng vậy nữa, có ý đồ gì hỏ??" -Tony hỏi với khuôn mặt bỡn cợt và lanh chanh thường ngày.
   Bruce chỉ cười nhẹ, đưa cho tony một chiếc tai nghe, vỗ về hắn và cuối cùng chỉ việc đưa gã ta vào phòng là tên nghiện việc ấy sẽ ngủ yên giấc lành. Bruce luôn biết cách chăm sóc tony, vỗ về hắn mỗi khi gã ta gặp ác mộng. Và bruce cũng là người tony thích (chơi) nhất trong avengers, những câu đùa của bruce luôn làm hắn cười, gã hiểu rõ tony, hiểu rõ những thứ tony gọi là khoa học, và đồng cảm với tony. Dẫu thế, nhưng tiếc thay, hắn không phải người tony cần tìm...
     Người hắn cần tìm chẳng đâu xa xôi gì. Chỉ là một cậu bé "bình thường", không hơn không kém, với khả năng bắn tơ, từng cứu hàng chục người trên chiếc tàu điện. Nhưng nó chẳng nhằm nhò gì so với tony. Gã là dân chơi giàu nứt vách với khối tài sản hàng trăm tỉ đô, siêu anh hùng từng cứu hàng tỉ người, nhà khoa học với trí óc thiên tài, tỉ phú,... Hắn có tất cả mọi thứ. Nhưng lại chẳng có gì. Hắn cô độc, lẻ loi và cảm thấy lạnh lẽo trong chính căn nhà của mình. Tony luôn bị ám ảnh bởi những cơn ác mộng, những lời tiên đoán, và cái chết của biệt đội avengers, nhưng không phải của gã.
   

{short fanfic} You Are Art, The Sky And You Are Everything•[ironspider/starker]•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ