• tomioka giyuu •

3.6K 260 5
                                    

điên cuồng yêu ────── -zitffyx


─── · - ̗̀༄໒⦆⋮ ───

18xx.

màn đêm lấp ló trăng sương mờ ảo cùng gió phiêu lãng khắp không gian xinh đẹp đã buông xuống một cách lặng lẽ, dần bao trùm cả bầu trời; chỉ còn gì đó le lói ánh sáng xa xăm kia, ảo thật như đùa, khó tả nỗi vu vơ của ai đó, gió thanh nhè nhẹ thổi mát tâm hồn lạc lõng giữa nơi đây, giá như là ngọn lá để được phiêu du cùng gió đến miền đất hứa nhiệm màu, giá như là mây để ngắm nhìn đất trời mà mẹ thiên nhiên tạo hóa, giá như là gã để được ôm em trong vòng tay ấm áp này, giữ lại một chút hơi ấm tình yêu để nhớ nhung, để tìm kiếm, để nhận ra rằng mình đã lãng phí tuổi thanh xuân vì một người.

cầu cho gã đến bên em để hôn lên trán em từ biệt, hôn nhẹ mà cũng thấm sâu vào lòng, khắc ghi nỗi nhớ bơ vơ vương vấn nỗi buồn cùng với mối tình đẹp mà ngang trái. em cứ như con nhện điên rối não tự chăng tơ trong mối tình, rồi em đi lòng vòng để níu kéo.

còn gã thì ngày đêm từng giờ, từng phút, từng giây trông ngóng em về nơi bình yên hai ta giữa màu trời xanh ngát tựa như một bản tình ca lãng mạn nhưng giờ thì thật u ám, vỡ tan những nốt nhạc bay bổng, trầm thanh, chỉ còn điệu nhạc tầm thường, nhạt nhẽo.

"cười cho bớt đau, khóc cho hết sầu"

gã đã nói vậy, gã cười tươi lắm, gã cũng đau lắm, tâm trí rối bời như sự hỗn loạn lúc này của anh, anh chỉ muốn bên em mà sao khó thế? ánh mắt đỏ rực lửa giờ thẫm đục màu, trong chẳng khác gì mắt của một con quái vật gớm ghiếc.

"đừng giả tạo nữa!"

em lại gắt gỏng với anh, em không thể chịu nổi được cuộc sống này, em biết ở bên gã thì chẳng an toàn mà cũng chẳng hạnh phúc nên lặng lẽ rời bỏ theo con đường khác.

"ta xin em đừng rời bỏ ta, ta hứa sẽ không như vậy nữa.. ta yêu em"

gã van xin như một đứa trẻ nhu nhược, ánh mắt thể hiện rõ sự điên loạn, gã như được lập trình cả đời, cả kiếp chỉ để yêu em. gã quỳ xuống, hướng lên nhìn em thật âu yếm, thể hiện rõ ràng rằng hắn điên cuồng yêu say đắm em.

"b-bỏ ra, đ-đồ... bệnh hoạn!"

em yếu ớt nhưng không hề nhu nhược như gã, em quyết đoán và lí trí vững bền, dù con tim có mách bảo bên gã nhưng có lẽ rằng con tim của em quá yếu kém không thể làm chủ được lí trí, em gằn giọng thật mạnh, nghiến răng, trừng mắt to nhìn gã, em đau lắm, em nghe thấy từ nhịp tim đang kêu gào lên từng lúc một rõ hơn, dường như muốn nổ tung.

rõ ràng là lí trí em đang bao biện cho sự thật, một sự thật rõ ràng đó là em yêu gã.

gã điên cuồng gọi tên "t/b" rồi sà vào lòng em, quấn chặt lấy em như con rắn điên loạn vì tình, gã ôm em đến khi nào ngạt thở thì mới buông, vì nếu em chết thì em sẽ vĩnh viễn bên gã đúng không?


─── · - ̗̀༄໒⦆⋮ ───


chăm chỉ nên trả luôn req này =))

©ivy


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 11, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

kny x reader | hồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ