28

170 6 0
                                    

after 4 months di pa din umuuwi si vanessa sa bahay nila ni kris. at si kris naman nawawalan na ng pag asa para maka sama si vanessa . ang alam na lang niya ay magpakasaya at aliwin ang sarili niya.

KIM'S RESIDENCE

[ DINNING AREA ]

mrs kim : kris, kamusta naman kayo ni vanessa? 

kris : hindi pa po kami nag kikita 4 months na

mr kim : ah, ako na nag sosorry para sa anak ko. busy din kasi siya pero sigurado naman na babalik na yun. alam ko dapat nandito na siya sa bahay eh. 

mrs wu : saan ba siya galing ? 

mrs kim : ( smiles ) sa paris , nag fashion design kasi siya dun at the same time modeling sabi ko nga sakanya dito na lang siya mag model or something kaso kasama niya mga kaibigan niya nag momodel. ah, gamit pala niya yung isa niyang pangalan dun. yung Maria Isabella . singer and actress din pala siya. 

mrs wu : alam ba nilang may asawa siya? 

mrs kim : alam ko yung agency alam pero nakiusap ata si vanessa na wag na lang sabihin.

~ I'm home!

[ napatingin silang lahat sa pintuan ]

mrs kim : vanessa! buti nman at naka balik ka na. kanina ka pa namin hinahanap.

vanessa : im sorry mom . busy lang sobra. sobrang hectic ng mga schedules namin so ayun di nako nakakuwi at nakak tawag sainyo.

mrs kim : nandito si kris oh..

~eonnie!

vanessa : oh my gosh! my baby! i missed you so much [ sabay hug ]

mrs kim : vanessa, nandito asawa mo,

[ nag nod na lang si vanessa at sinenyasan si kris na sumunod saknya ]

[ room of vanessa ]

kris : ( sinara ang door ) waeyo?

Vanessa : ( hinug si kris ) hey~ i missed you! , i'm sorry kung di ako naka tawag sayo..

Kris : ( hinug din si vanessa ) it's ok. atleast safe ka ( smiles ) i misses my wife

Vanessa : ( smiles ) thank you. I missed you more.

------

sorry now lang nag update :))

sana may nag babasa pa nito..

my husband is in a Idol group EXO kris!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon