POV of KRIS
~ katabi kong natulog kagabi si vanessa. di ako makatulog kasi baka pag ka gising ko wala na siya ulit sa tabi ko. bigla siyang nagising at sinabing matulog na raw ako. hindi naman daw siya mawawala sa tabi niya, ngumiti ako at natulog na nga. at pag ka gising ko. katabi ko pa din siya. nag lalaptop siya. may tinatapos na school work. at paper works sa office. pinapatapos ng mommy niya
END of POV
[ nakatingin lang si kris kay vanessa habang naka ngiti at napansin ito ni vanessa ]
vanessa : ( smiles ) bat ka nakatingin saakin? nagugutom ka na ba?
Kris : ( shakes head ) di pa ako gutom. ngayon na lang kasi kita ulit nakasama.
vanessa : ( nods ) di na ako aalis sa tabi mo ( smiles then pecks kris lips ) love you babe ( smiles )
[ bumalik na ulit sa pag type si vanessa ]
kris : ( hugs vanessas' waist ) i love you more babe ( smiles )
[ naka hug lang si kris kay vanessa , habang si vanessa ay nag tytype , biglang pumasok ang mommy nila kris at vanessa ]
[ napatingin sila sa mommy nila ]
vanessa : yes?
mrs. kim : wala lang chinecheck ko lang kayo. kala ko kasi umalis nanamn kayo.
KRis : dito lang po kami sa bahay don't worry ( smiles )
mrs wu : buti naman. ( smiles ) iwan na natin sila baka nakak istorbo tayo sakanila.
vanessa : naku. hindi po. patapos na din nmn po ako sa ginagawa ko. kaya baba na din kami ( smiles )
mrs. kim : ocge. mag break fast na kayo ah.at tayo ay mag bobonding.
vanessa : para saan?
mrs wu : mamimili pa tayo ng gamit niyo sa bahay.
vanessa : bahay? ( eyes widens ) onga nuh! wala pang laman ( chuckles ) cge po... bibili na kami ( smiles )
mrs kim : dapat lang para bumuo na din kayo ng sariling pamilya niyo nuh. di na kami bata , kailangan na namin ng apo!
kris : mom, dadating din tayo dyan. for now. enjoy muna namin sarili namin ( smiles )
vanessa : done! tara na kumain na tayo at maliigo pa tayo. at maka bili na.
-------
ito muna :)
BINABASA MO ANG
my husband is in a Idol group EXO kris!
FanficEverything will not change I promise that! I don't want to fall in love with him. it's for his safety. hindi ko kakayanin kung may mangyaring masama sakanya. -Vanessa I don't care if she is a gangster all I know is I love her. and no matter what hap...