-Hozuki là em trai của Tsuna.-Câu chuyện bắt đầu từ sau khi Hozuki đánh bại Mukuro.
-Hozuki là người được chọn làm Decimo.
-Hozuki 15t, Tsuna 19t.
-Tsuna đi du học ở Trung Quốc.
-Tsuna có quan hệ với mấy thứ kì kì quái quái.
-Những người mà Tsuna quen biết đều không bình thường. Hoặc là bình thường nhất trong số những kẻ không bình thường.
-Hozuki là một tên brocon.
-Triệu Thần là một tên biến thái luôn theo dõi Tsuna trong thời gian anh học ở Trung Quốc.
-Triệu Thần là một tên sát nhân ngầm.
-Tsuna ưa thích nghệ thuật, động vật, đồ ăn.
-Tsuna có bệnh cuồng si bầu trời, thiên nhiên và những nơi có cảnh đẹp.
-Bệnh manh khống, nhung khống và cuồng mấy thứ mềm mềm của Tsuna đã vô pháp cứu chữa.
-Năm 20t, Tsuna định cư bên Trung Quốc.
-Tsuna hầu như rất bận rộn, thời gian về Nhật thăm nhà không nhiều.
-Tsuna biết về việc Hozuki có liên quan trí Mafia, Vongola nhưng anh đợi cậu nhóc tự nói với mình.
-Tsuna không mấy ưa thích sự xuất hiện của những Người Bảo Vệ và mấy người Reborn.
-Tsuna thường không trở về Nhật, vì tính chất công việc nên anh chỉ có thể bảo vệ mẹ Nana và Hozuki từ xa. Nhưng sau khi biết được Hozuki có dính dáng tới thế giới ngầm thì anh liền dành nhiều thời gian chú ý tới cậu hơn trước.
-Hozuki thừa nhận, nếu như Tsuna đi làm thầy giáo. Cậu nhóc sẽ chăm chỉ đi học 24/7 và đảm bảo sẽ dành lấy vị trí no.1 trường mà anh vào dạy.
-Tsuna được nhận xét là một người ôn nhu.
-Sự ôn nhu của Tsuna chỉ dành cho những người mà anh công nhận và cho phép bước qua ranh giới ngăn cách.
-Mọi người đều cho rằng những người có được sự ôn nhu của Tsuna, đều là những người hạnh phúc nhất trên thế gian.
-Sự ôn nhu vô hạn ấy của Tsuna, chính là khao khát của rất nhiều người. Bọn họ mong muốn được anh ôn nhu đối xử, mong muốn đôi mắt xinh đẹp động lòng người ấy của anh phản chiếu hình bóng mình.
-Meo-
P/s: Phần này gần như là khung xương của bộ truyện bởi vì trong thời gian viết, có lẽ Mèo sẽ "gắn" thêm vài cái "xương" nữa. Nhưng mạch truyện chủ yếu sẽ từ những ý này phát triển ra. Mong m.n ủng hộ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta cuồng si [KHR]
Random"Ta không phải là dương quang, cũng không phải là hắc ám. Ta chỉ là một mảnh vô sắc mà thôi"