CHAP 2:
Tsuna thực sự có ý định chuyển nhà ở, Hozuki cũng biết rằng hầu hết Tsuna rất nghiêm túc với mỗi lời mà anh nói ra chỉ là cậu có chút cạn lời mà thôi. Cũng không khỏi cảm thán, năng suất làm việc của anh thực sự rất nhanh. Chưa đầy 5 tiếng liền chọn được nhà rồi, chỉ cần 2-3 ngày là có thể chuyển đồ.
Hozuki đối với việc này không quá để tâm, cậu hiện giờ đang bận làm một tiểu quỷ dính người. Có thể bám dính lên người Tsuna lúc nào liền bám dính lúc đó, tới Reborn cũng không gỡ ra được.
"Zuki, được rồi. Mau ra bàn ăn ngồi đi. Nếu không sẽ bị thương"
Tsuna cười cười vỗ đầu cậu, nhưng Hozuki vẫn cứng đầu không chịu buông eo anh ra. Một lớn một nhỏ cứ thế "giằng co" ở trong bếp. Cuối cùng, Tsuna phải thỏa hiệp để Hozuki làm phụ bếp cho mình. Nana ngồi trên bàn ăn nhìn cảnh hai anh em ở trong bếp mà cười tới mức xuân hoa đua nở xung quanh.
"Ara~ ara~ cũng chỉ có Zuki-kun mới có được đặc quyền này thôi nha~ thật là ghen tị"
"Ý mama là sao ạ?"
Fuuta khó hiểu.
"Tsu-kun ấy à, nó có một cái tính cách rất lạ nha. Một khi bước vào bếp là liền độc chiếm lấy, tới ta vào phụ nó cũng còn không cho à. Những lúc như vậy Tsu-kun đặc biệt rất dễ nổi cáu, bất kể ai trong lúc nó nấu cơm mà bén mảng lại gần thực sự là "ăn đủ" luôn đó, hahaha!!! Đến ta cũng bị nó gắt đây này, thật chẳng hiểu tại sao thằng bé lại như vậy. Nhưng tuy nhiên, có một ngoại lệ. Đó là Zuki. Nếu là Zuki thì Tsu-kun lại nhẫn lại một cách bất ngờ luôn. Nếu bình thường có người vào bếp làm gián đoạn lúc thằng bé nấu, ăn vụng, phụ bếp chậm chạm hay là hơi vụng một tí thôi thì ngay lập tức bị Tsu-kun tống cổ ra khỏi căn bếp a. Nhưng nếu là Zuki thì hoàn toàn ngược lại, thậm chí Tsu-kun còn ân cần hướng dẫn tận tình nếu Zuki muốn học. Haiz~ nhìn bộ dáng kia ai mà không thể nhìn ra được Zuki được sủng tới mức nào chứ"_Thật sự nhìn hai đứa này không khác gì đôi vợ chồng son mới cưới đâu_mẹ Nana yên lặng bổ sung một câu như vậy trong lòng.
Nói đùa vui thì như vậy thôi chứ Nana vẫn hiểu rõ lí do thực sự đằng sau hành động chiều chuộng của Tsuna đối với Hozuki. Bà kẽ thở dài, Kami-sama.....có những lúc người cũng thật tàn nhẫn.
Bữa tối nhà Sawada vẫn luôn ồn ào và náo nhiệt kể từ khi Reborn xuất hiện, hôm nay có thêm sự xuất hiện của Tsuna thì lại càng hưng chí.
"Tôi biết rồi, sẽ không. Tạm biệt*"
(p/s: cuối câu thoại có dấu * thì đó là nv đang nói tiếng Trung)
Tsuna quay trở lại phòng, bữa tiệc "nhỏ" hôm nay kéo dài có hơi lâu vậy nên lúc dọn dẹp xong thì cũng đã 10h tối rồi. Mọi người kể cả Reborn đều đã rời đi, còn rời đi làm cái gì thì không biết nhưng chắc chắn ngoài ba mẹ con nhà Sawada ra thì sẽ không có thêm người thứ tư lúc này. Chịu thôi, chuyện mà ba người họ sắp nói thật sự không muốn có người ngoài nghe được. Tsuna thì vô tư, nhưng Nana và Hozuki thì không, bởi đây là giới hạn của gia đình Sawada, bất kể ai cũng không thể xen vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta cuồng si [KHR]
Random"Ta không phải là dương quang, cũng không phải là hắc ám. Ta chỉ là một mảnh vô sắc mà thôi"