14 năm trôi qua.A Cửu nàng của năm đó,hiện đã xinh đẹp và thông minh hơn.Còn học được chút võ nghệ.
Người ta nói con gái phải biết cầm kì thi họa,nàng cái gì cũng không biết.đánh bài,dạo hoa lâu lại rất thành thạo.
Nhưng nàng đâu biết,ở cái tuổi 19 nàng sớm đã phải gả cho người ta rồi,chỉ vì một lần gặp.
"Tiểu thư,tiểu thư.....người có biết không.Lão gia muốn đem người gả cho Vương gia điện hạ"
*Choảng*
Chiếc bình thủy tinh đang cầm trên tay tuột khỏi,mà rơi xuống.Cả người nàng run lên bần bật.
"Là ông ấy muốn bán ta sao"
Gương mặt bỗng trở nên u buồn.
"Được ta tới gặp ông ta"
______________
*Bộp*
nàng đập mạnh cánh cửa,hùng hổ xông vào.
"Lý Cao Sơn,ông còn nhân cách không vậy sao ông có thể bán tôi đi được như thế chứ"
"Con cái báo hiếu cha mẹ là việc phải làm,bao năm qua ta nuôi ngươi lớn từng này ngươi nên biết ơn"
Ông ta nhìn nàng.
"Ông nuôi tôi ngày nào chứ.Mẫu thân tôi đều là bị ông hại chết,bà nội vì tôi mà chịu khổ.Nếu ông còn dám mở mồm nói là cha tôi tôi chắc chắc lúc đó sẽ giết chết ông"
"được mau cút đi"
Nàng vẫn nhẫn nhịn,vì câu nói trước khi mất của bà.
_Tiểu Cửu,nhất định phải gả cho người nào đấy hắn nhất định sẽ bảo vệ con thay ta_
Vì nhẫn nhị tói ngu ngốc,mà phải gả đi.Nhưng nàng vẫn cam lòng.
Sáng hôm sau~
Chúc mừng tân nương tân lang~
Người người vui vẻ,cho cặp đôi trẻ này.
_NGười ta nói,vị vương gia này rất là soái không biết là thật hay giả_
Tối hôm đó,nàng bị bỏ lại trong đêm tân hôn.Hắn bận,bận xử lý công việc.Cô thở phào nhẹ nhõm vì thoát khỏi một kiếp nạn.
Nghe người ta nói,vị vương gia này độc tài,tàn bạo.Mặc dù tuổi còn trẻ nhưng chiến công hiển hách,danh tiếng vang dội.Dã tâm dành cả thiên hạ,nghe nói hắn không thích nữ nhân,nữ nhân đứng phải cách xa hắn 20 m.Hắn đối với công việc luôn đặt lên hàng đầu,không thể trách hắn được từ nhỏ vì mẹ hắn mất đi khi hắn mới chỉ 3 tuổi,đã là một tổn thất lớn trong lòng hắn.Lên bảy bị ném vào rừng sâu,một mình hắn đã giết cả đàn sói hung dữ.Càng lớn hắn hung tợn hơn.
Nàng đi lại chỗ gương lớn,xõa mái tóc dài của mình xuống.Rồi từ từ chải.Gỡ cái khuyên tai,rồi đến chiếc vòng cổ.Gỡ bỏ lớp son phấn lòe loẹt.Tháo bỏ bộ xiêm y nặng nề.
Cuối cùng nhảy lên giường đánh một giấc ngon lành.
Nửa đêm.Hắn trở về,gương mặt có vẻ như mấy ngày không ngủ rồi.Tâm trạng không được tốt.Hắn lên giường nằm cạnh nàng.Ôm chặt lấy nàng.
p/s; không có thịt ở phần này.
lúc nàng thức dậy,dường như có cảm giác một thứ gì đó đè lên người.Hé mở mắt,cảnh tượng đầu tiên ập vào mắt nàng là Vương gia,hắn đang ôm nàng.
"Đừng cử động"
KAMU SEDANG MEMBACA
Hóa ra ta rất yêu người
RomansaLỗ Mộc vào một ngàn năm trước nàng là một tiên nữ vì phạm phải luật cấm của tiên giới mà bị phạt.Cụ thể là: nàng yêu một con quỷ nơi âm giới mà bị phạt.Một ngàn năm chu du khắp nhân giới,đợi một một ngàn năm mới có thể gặp hắn.Vì không muốn bạn đọc...