Hello po ngayon lang po ako nakapag update. Sana po magustuhan nyo.
-------------------------------------------------------------
Chandy's POV
"Miss kami ba ang kausap mo" sabi nung isang lalaki na sumingit.
"Naku dapat di nya na pinakeelam yung lima." Girl 1
"Oo nga eh. Di nya kilala kinalaban nya. Tsk tsk." Girl 2
"Naku! Lagot sya." Girl 3
Rinig kong bulungan ng mga tao pero di ko yun pinansin.
"Oo kayo nga. Alam nyo ba na hirap na hirap kmi pumili dito tapos kau sisingit lang!?!" Ako
"Wait lang miss. Kilala mo ba kmi para sigaw sigawan mo lang." Sabi pa rin nung lalaki na sumagot knina.
"Hindi ko kayo kilala. Bakit sino ba kayo para kilalanin ko." Mataray na sabi ko sa kanila.
"ABA'T!!!" Galit na sabi nya.
"Tol Kalma. Babae pa rin yan." Pigil ng mga kasama nya sa kanya. At huminahon naman sya at muling nagsalita.
"So miss di mo nga talaga ako kilala. Pwes magpapakilala ako sa iyo. Ako si DANIEL PADILLA. So siguro ngayon kilala mo na ako." Sya. Pero wait Daniel Padilla?? Wag mong sabihin na sya yung lalaking mayabang na binabaan ako ng phone kanina.
"Hoy ikaw lalaki. Wala kang karapatan na babaan ako ng phone. Ikaw pala yong mayabang na iyon!!!"ako.
"Hoy din. So ikaw pala yung tumawag sakin na mayabang." Sya.
"Oo ako nga. Bakit hindi ba totoo iyon??" Pang aasar ko sa kanya. Pero bago sya makasagot may humila sa akin palayo sa kanya. Hanggang makarating kmi kay manong at sumakay na sa sasakyan.
"Ay nak ng. Julia bakit mo ko hinila!??"ako.
"Baliw ka chandy dapat di mo inaway yung mga lalaking iyon." Julia
"At bakit naman??"ako
"Kasi di mo sila kilala. Sila ang hari ng school na yon. At ang kumalaban sa kanila patay na." Takot na sabi ni Julia. Natakot tuloy ako bigla. Pero konti lang naman. Pero di ko pinahalata iyon.
"At bakit naman sila naging hari ng school na yun?"ako
"Kasi naman po sila ang pinakasikat sa school dahil mga gwapo nga sila. At iyong lalaki kanina na inaway away mo sila ang may ari ng school na iyon. Kaya dapat hindi mo sila inaway."Julia. At natatakot na talaga ako..
"Hala Julia ano gagawin ko?? Ang yabang kasi nya eh.. Inis!!" Ako.
"Hay nako chandy talaga. Basta lumayo kana sakanila ha pag nag start na ang klase sa school na iyon." Julia
"Opo na. Pero wait nga pano na yung uniform natin di na natin nakuha?" Ako.
"Don't worry nakuha ko na. Busy ka kasi makipag away." Julia
"Ewan ko sayo bes. " ako.
Daniel's POV
Inis iyong babaeng iyon. Kala mo kung sino. Badtrip.
"Uy DJ kanina pa nakakunot noo mo ah. Iniisip mo pa rin ba yung nangyari kanina?" Kats.
"Badtrip kasi pre. Langya kung sigaw sigawan ako nun. Badtrip." Ako
"Mukhang ang lakas ng apekto nya sayo ah." Lester.
"Tigil tigilan mo ko lester." Ako.
"Pre chill. Kalma. Ang sungit naman nito. Pero ano plano mo sa kanya?"lester. Oo nga noh. Paano ako makakaganti dun. Alam ko na napangiti tuloy ako bigla.
"Uy pre ano yang plano mo kung makangiti ka nakakatakot pre." Jc.
"Malalaman mo din *evil smile*"ako.
"Basta pre wag kalimutan babae pa rin yan." Sed. Oo na. Ano naman kung babae sya basta ito lang masasabi ko sa kanya........
Maghanda ka miss kung sino ka man sa gagawin ko *smirk*
-------------------------------------------------------------
Ano naman ang gagawin ni Daniel sa ating bida. Sinong may hula?? Hahaha ay oo nga pala hi ate dianne sayo ko po idededicate ang chapter na ito. :D :*