Chap 3: Tụ họp

1.4K 158 52
                                    

"Kyo-san, Rokudo-san, Chrome-san!!" Kusakabe đẩy cửa chạy vào "Có mật thư của phu nhân gửi tới."

"Hn. Động vật nhỏ gửi cho cả ba tức là lũ kia cũng có." Hibari cau mày suy diễn, tay nhận lấy bức thư.

"Kufufu~ không biết thỏ con viết gì cho ta nhỉ~"

[Tập trung tại đền Namimori vào 9h tối. Sử dụng nhẫn Vongola để mở lối vào của căn cứ ngầm. Tôi chờ mọi người ở đó.

               Sawada Tsunayoshi]

Bức thư chỉ vỏn vẹn vài dòng nhưng cũng đủ để họ hiểu Tsuna muốn truyền đạt điều gì. Kèm theo bức thư là dấu Tứ hỏa ấn của Vongola Decimo để chắc chắn đây không phải đồ giả.

Quên mất...

[P/s: tất cả hộ vệ, đội sát thủ nhà Vongola cùng các nhà đồng minh đều phải có mặt.]

"Kufufu~ ta không muốn Thỏ con ở cùng lũ đó~" Mukuro đen mặt sau khi đọc.

"Em đang mong được gặp bossu ghê!"

"Hn. Tới đó ta sẽ cắn chết lũ động vật ăn cỏ."

______________________

"Ở nhà. Ta đi có việc. Cấm phá đấy!" Hibari khoác trên mình bộ vest với áo sơ mi tím.

"Đi đây vậy?" Kanato tò mò "Cháu cũng muốn đi! Ở nhà chán lắm..."

"Kufufu~ trẻ con ngoan ngoãn ở nhà đi~"

"Nhanh lên Mukuro-sama. Chỉ còn 25 phút nữa là tới giờ hẹn rồi." Chrome nhắc.

"Ở đây chán lắm!" Ayato giơ tay "Ta sẽ đi cùng các ngươi!"

"Ô~ vậy ta cũng đi" Raito cười.

"Ở nhà!!!" Hibari gằn giọng.

"Muốn đi..." Kanato kéo vạt áo Chrome bán manh.

"Xin lỗi nhé... nhưng không được đâu..."

"Đi mà..." Kanato mắt long lanh.

Chrome không muốn lôi người không liên quan vào giới mafia. Mặc dù nhà Sakamaki không phải người.

Nhưng...

"Tất cả ở lại!" Cô gái gục ngã trước sự manh đát của Kanato, ôm lấy cậu bé "Đem cục cute này đi thôi!!!"

"Không công bằng!!!" Ayato hét.

"Tch..  đi hết có phải đỡ phiền không?" Subaru làu bàu.

"Thế giới này không có gì là công bằng cả. Vậy nên trừ cục cute này ra. Ở nhà!!!!" Chrome nói.

"Nhưng tôi chán..." Shuu hé mắt.

"Chú mày toàn ngủ thì chán là phải. Dậy vận động như mấy thằng em đê!!!" Mukuro chỉ.

"Tch... mệt chết..." Shuu lại quay người vào ngủ tiếp.

"Vậy chúng ta cùng đi đi~" Raito bế cả Chrome và Kanato lên.

Bốp---

Một cái giày dính vào mặt hắn.

"Xin lỗi... tôi lỡ tay... à, lỡ chân..." Chrome ôm lây Kanato nhỏ nhẹ.

"Kuhahaha!!! Đáng đời! Ai bảo dám chạm vào Nagi khi chưa có sư cho phép của vợ con bé cơ~" Mukuro cười lớn, chân đặt lên bệ cửa sổ "Nãy ngươi nói nhà còn 1 người sắp đi học về. Đòi theo bọn ta thì đứa nào đón nó?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 20, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[KHR + DL] Liệu có xứng đáng để ta cắn chết?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ