Chapter 12

1.2K 30 0
                                    

Agad ipinulupot ni Andrew ang mga kamay sa katawan ng katabi, halata naman ang gulat ng nito nang idampi niya ang naninigas niyang pagkalalaki sa pwetan.

"Bee, wag ngayon, mayroon ako." tulak ng asawa sa kanya.

Pero natatawang isiniksik niya kaagad ang mukha sa leeg nito. "It'll just be quick," maloko niyang sambit habang lalong pinadarama dito ang kanyang ari.

"No bee," hagikgik na tulak naman ni Lucy bago humarap sa kanya.

Napataas ito ng kilay nang bigla niyang iangat ang kumot na nakataklob sa kanilang dalawa.


"Then can you just give me...," hindi niya na tinapos nag sasabihin bagkos pinakita na lang dito ang tila nagtataas baba niyang pagkalalake.

"Bee!" Natatawang napatili tuloy ang kanyang asawa. Napalo pa siya sa balikat nang subukan niyang ilapit ang mukha nito sa naninigas niyang ari.

Isang malakas na halakhak lang ang kumawala sa kanya dahil sa panginginig ni Lucy, matagal-tagal na din nang huli niyang makitang natakot ito. Hindi niya na din pinilit ang gusto dahil mas lalo lang siyang mabibitin.

"Pa suckle na nga lang." sumubsob na lang kaagad si Andrew sa dibdib ng asawa.

Wala na itong pagpalag nang hatakin niya papatanggal ang nightgown nito. Nagmamadali niyang isinubo ang isa sa dibdib ng kabiyak nang kumawala sa suot.

Pikit matang nakagat tuloy ni Lucy ang ibabang labi dulot ng biglaan niyang pagsunggab.

"Alalahanin mo may meeting ka tomorrow." hangos na sambit ng asawa nang simulan niya ng ikiskis ang ari sa tiyan nito.

"I need to remove some stress," garalgal na sambit ni Andrew nang ilipat ang atensyon sa kabila nitong dibdib.

Napayakap na si Lucy sa kanya dahil sa sensasyong dulot noon. "Bawi na lang ako next time." hangos na saad ng asawa habang hinahayaan siyang magpakasasa sa katawan nito.


Isang malapad na ngisi ang namutawi kay Andrew nang simulan na ang pagkadyot sa may hita nito. "I know you will." Sapat na ang kaalaman iyon para sa kanya lalo pa at tinutupad naman iyon ng asawa.

Nang medyo humupa na ang kanyang init dahil sa pagsirit ng kaunting sensasyon sa kanya ay umayos na din siya ng pagkakahiga. Ang asawa naman ang siyang yumakap kay Andrew sa pagkakataong iyon.

"Are you okay now bee?" lambing na haplos ni Lucy sa kanyang dibdib.

Nangingising iniunan niya ang isang kamay habang ang isa naman ay iniikot sa balikat ng asawa para mas mailapit ito. "Yeah, let's go to sleep." halik niya sa noo nito bago ipikit ang mga mata.

Nagbakasakali lang naman siya ng oras na iyon, ngunit dahil sa naging reaksyon ng asawa ay alam niyang hindi pwede. Ipinikit niya na lang ang mga mata upang dalawin ng antok at mapatahimik ang tila pagkalmot sa paknyang ibabang parte, isinaksak niya na lang sa isipan na ireserba ang lakas para bukas.

*****

Karipas ang naging pag-galaw ni Andrew nang tanghaliin ng gising. Napasarap kasi ang tulog niya dulot ng walang gumulo sa kanilang mag-asawa. Buti na lang at nakatatak na sa kanyang isipan ang araw na iyon kaya naman tila nagising siya sa kabog ng kanyang dibdib.

"Bee, hindi pa ayos necktie mo." habol ni Lucy kay Andrew na pilit pa itong iniaayos,

Nagsimula na kasi siyang maglakad papalabas nang maituck-in na ang damit.

"Sa kotse ko na lang aayusin, I'm going to be late." halik niya na lang sa asawa para hindi na ito sumunod.

"Wala ka na bang nakalimutan?" habol na saad ni Lucy.

Complexities of A Man (Book 1 of 3)Where stories live. Discover now