Độc sủng vợ trước, giám đốc cầu xin hợp lại END

408 2 9
                                    

Táng gia bại sản (3 )

Thời gian đổi mới:2013-4-30 1:00:32 tấu chương số chữ:5382

"Đại tiểu thư, kỳ thật ta ngay từ đầu đã cảm thấy không có - - "

"Tề thúc thúc. Nói dư diêu lưu" Lâu Linh thật nhanh mở miệng cắt đứt, phảng phất là sợ hãi nghe được cái tên đó.

Nàng cúi đầu, vùi mặt vào trong lòng bàn tay, âm thanh một chút từ giữa kẽ tay lộ ra đến: "Ta biết rõ ngươi muốn nói gì, ngươi đi về trước đi, một mình ta yên lặng một chút."

Trong đầu có quá nhiều chuyện cần nàng tỉnh táo lại một chút ly thanh.

Tề thư ký lại lo lắng nàng không chịu nổi đả kích như vậy sẽ làm chuyện điên rồ, suy nghĩ một chút đã nói: "Đại tiểu thư, chuyện đã đến nước này, ngươi lại cấp lại khí cũng vô dụng, dù sao đã như vậy, cùng lắm thì là công ty đóng cửa, người sống trên cõi đời này mệnh mới là trọng yếu nhất, không có mệnh cái gì đều không làm được, cho nên ngươi muốn quý trọng chính mình, không nên vọng động làm chuyện điên rồ. Tần "

Lâu Linh để xuống tay, tối nghĩa nghĩ khiên khiên khóe miệng cười một cái bày tỏ chính mình không có việc gì, có thể khóe miệng giống như đổ chì, tựa như nàng trái tim đó đồng dạng thẳng xuống dưới chìm, như thế nào đều giương không đứng dậy.

Cũng không luận như thế nào, nàng đều muốn chống đỡ đi xuống.

Nàng hít sâu một cái, chậm rãi nói: "Ngươi yên tâm, ta sẽ thật tốt , ta còn có Tiểu Hinh, mẹ muốn chiếu cố, còn phải đợi Đại ca trở lại một nhà đoàn tụ, cho nên ta sẽ thật tốt còn sống. Lâu "

Tề thư ký lại lần nữa thở dài, yên lặng một lát sau xoay người rời đi.

Quanh mình lại khôi phục giống như chết yên tĩnh, Lâu Linh duy trì tư thế cũ đứng ở trước cửa sổ sát đất nhìn qua ngoài cửa sổ cũng không biết đứng bao lâu, cho đến hai chân kháng nghị , nàng mới dựa vào thủy tinh tường tùy ý thân thể chảy xuống, ngã ngồi dưới đất.

Bốn năm... Một lưới hốt gọn... Thu mạng lưới...

Thì ra là như vậy.

Từ hắn biến mất bốn năm sau đột nhiên xuất hiện đầu tư cho làm mỹ, lại hảo ý dẫn nàng tiến quân hàng không ăn uống, sẽ dạy nàng như thế nào làm cho làm mỹ một lần nữa tại ăn uống giới đứng vững... Thì ra là đây hết thảy đều là hắn tỉ mỉ bố trí âm mưu, là liên tiếp có kế hoạch âm mưu, vì cái gì chỉ là tại làm mỹ đứng ở chỗ cao lúc lại tàn nhẫn đem nó đẩy tới trên đầu sóng ngọn gió.

Phát sinh nghiêm trọng như thế trúng độc sự kiện, nàng không cần nghĩ cũng biết làm xinh đẹp kết cục sẽ có nhiều thê thảm, mà hắn như vậy tốn công tốn sức, đại khái hay là tại ngóng trông làm mỹ hoàn toàn xong đời ngày này đi?

Nàng không hiểu hắn là có nhiều hận nàng, nhiều hận làm mỹ, mới có thể như vậy hao hết tâm tư thận trọng, tính toán không bỏ sót đem làm mỹ nâng đến đám mây lại tàn nhẫn kéo xuống, rơi tan xương nát thịt.

Nàng nhớ tới mỗi lần nhắc tới Mạc Sênh liền muốn nói lại thôi mẫu thân, cũng không biết có phải hay không là hai mẹ con tâm hữu linh tê, nàng đang nghĩ gọi điện thoại về, điện thoại di động liền vang lên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 28, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Độc sủng vợ trước, giám đốc cầu xin hợp lại - Mù-tạc xanh lụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ