Độc sủng vợ trước, giám đốc cầu xin hợp lại 1

943 4 0
                                    

<p class="QCParagraph">Độc sủng vợ trước, giám đốc cầu xin hợp lại

<p class="QCParagraph">Tác giả: Mù-tạc xanh lục

<p class="QCParagraph">Giới thiệu bộ sách:

<p class="QCParagraph">Trời sinh tính lạnh lùng hắn ở trên thương trường mây mưa thất thường, sát phạt quyết định, cũng đang nàng công ty của phụ thân lâm vào khốn cảnh lúc giơ tay giúp đỡ, trong cuộc sống cũng đúng nàng yêu thương sủng ái có thêm, làm cho nàng khuynh tâm không thôi, cùng hắn cùng tắm bể tình, đi vào hôn nhân cung điện.

<p class="QCParagraph">Sau khi cưới hai người chim cá tình thâm chàng chàng thiếp thiếp, nàng cho rằng nàng cùng hắn sẽ cả đời như vậy hạnh phúc đi xuống, không ngờ công ty của phụ thân rồi lại không hề báo động trước lại lần nữa lâm vào tuyệt cảnh, nàng hướng hắn xin giúp đỡ, hắn lại nhân gian bốc hơi.

<p class="QCParagraph">Chân tướng tra ra manh mối, nàng mới hiểu được, thì ra là đây hết thảy sủng ái bất quá là một hồi có dự mưu âm mưu, mà nàng từ đầu đến cuối đều là hắn trả thù đối tượng.

<p class="QCParagraph">Công ty bị cưỡng chế thanh khay, phụ thân đột tử, mẫu thân tự sát... Một loạt đả kích làm cho nàng tuyệt vọng hỏng mất, hắn rốt cục xuất hiện, lại chỉ đưa cho nàng một tờ có nàng tự tay viết ký tên thỏa thuận ly hôn.

<p class="QCParagraph">"Kỳ thật từ lúc ngươi yêu ta ngày đó hết thảy nên kết thúc, ta đã đủ rồi nhân từ, cho nhiều hai ngươi nguyệt nằm mơ thời gian."

<p class="QCParagraph">Nàng nhìn qua xem ra quen thuộc lại xa lạ mặt, tâm một chút ngã vào vực sâu.

<p class="QCParagraph">"Ngươi có hay không đã từng yêu ta?" Nàng hỏi.

<p class="QCParagraph">Hắn mặt không chút thay đổi: "Không có."

<p class="QCParagraph">"Vậy là tốt rồi, nếu không ta sợ ta sau khi rời đi ngươi sẽ đêm không thể say giấc tương tư thành bệnh tật."

<p class="QCParagraph">"..."

<p class="QCParagraph">"Kỳ thật ta cũng vậy không thương ngươi, ta yêu chỉ là ngươi này trương cùng hắn mặt giống nhau như đúc."

<p class="QCParagraph">※ ※

<p class="QCParagraph">Mấy tháng sau trên thương trường không thể buông tha, Phượng Hoàng niết bàn khay nàng đối với nam nhân khác cười trong mơ như hoa

<p class="QCParagraph">Hắn mới biết, hắn bỏ lỡ toàn bộ thế giới xinh đẹp nhất phong cảnh.

<p class="QCParagraph">Nàng đại hôn ngày đó, hắn xuất hiện ở hôn lễ hiện trường, trong tay vuốt vuốt một bả màu bạc súng lục, một thân màu trắng tây trang danh tiếng áp đảo chú rể.

<p class="QCParagraph">"Ngươi có thể tiếp tục hôn lễ, cùng hắn tuyên thệ, trao đổi chiếc nhẫn, thậm chí hôn môi, nhưng ngươi mỗi tiến đi một bước, ta liền tại trên người mình nả một phát súng."

<p class="QCParagraph">※ ※

<p class="QCParagraph">*****

<p class="QCParagraph">Mù-tạc trái cấm hoa cán bộ cao cấp hệ liệt đại thúc VS Laury kết thúc văn:

Độc sủng vợ trước, giám đốc cầu xin hợp lại - Mù-tạc xanh lụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ