Chap 1

26 7 8
                                    

Một buổi buổi sáng đẹp trời tại Hayden, những chú chim bay đi bay lại hót líu lo, những bông hoa trên đồng bằng Star Valley vẫn thi nhau khoe sắc, trên những khẽ lá trong Litter Forest vẫn còn đọng lại những hạt sương long lanh tựa những viên kim cương sáng ngồi. Dòng sông Hetalia vẫn uốn mình chảy quanh Hayden, Medoy Cristar vẫn vang lên những giai điệu du dương huyền bí. Mọi cảnh vật ở đây đều rất yên bình cho tới khi...

-MASHIRO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Một tiếng hét thất thanh làm cho chim chóc hoảng sợ bay đi hết, mấy bông hoa cụp hết xuống, giọt sương trên những chiếc lá rơi ào cái xuống, Medoly Cris im bặt tiếng hát của mình. Không biết tiếng hét của ai mà ghê dữ vậy!?

-Còn lâu mới đuổi được tui nha Mon!!- Một cô bé với mái tóc xanh nước biển ngắn đến ngang vai cùng với một chiếc váy mày đỏ tươi đang chạy trên nhưng con đường của Hayden.

-Heaven Time!!!

-A..chú ..chơi..ă..!- Mọi chuyển động của cả thị trấn bị ngưng đọng, thời gian ngừng trôi. Cậu bé với mái tóc bạch kim và đôi mắt màu đỏ máu dần dần tiến đến.

-Heh, để xem lần này nên xử lý thế nào với cậu đây Mashiro-chan~ Ai biểu dám trêu tớ cơ! Mon này quyết không tha!

Rầm!!!!

-Ouch! Ai ném tui vậy?- Xoa cái đầu vừa bị một vật lạ không xác định bay vào, Mon ngó nghiêng xung quanh xem ai là thủ phạm. Đến khi quanh lại chỗ của cô bé tên Mashiro thì đã không thấy người đâu mà chỉ thấy một dòng chữ.

"To be continue!

#L"

-MASHIRO!! Cứ đợi đến khi tớ bắt được cậu đi! Chả qua hôm nay là cậu hên thôi đó!- Mon tức giận nói, cậu vỗ tay một cái cả thị trấn và dòng thời gian lại hoạt động trở lại bình thường.

------------------------------- Ở một nơi nào đó ------------------------------------

Sau khi thoát ra được khỏi Heaven Time của Mon, Mashiro tỉnh lại và thấy mình đang.....










được treo ngược lên ngọn cây. Xem ra người cứu cô cũng nhây không kém. Cố dãy dụa mãi mới thoát ra được, tưởng rơi xuống rồi đập đầu vô đất nhưng cô lại ngã vô vòng tay của ai đó.

-A! Má mì Kazu!

- Làm chi mà bị treo ngược lên đây vậy??

- Ahihi một chuyện rất chi là bình thường thui! Mà chúng ta quay lại thị trấn thôi chứ ạ!

-Yep!

Thả Mashiro xuống, con ma phi giới tính Kazu cùng cô đi về thị trấn.

----Tại một chỗ khác------

-Rầm!!!! 

Cánh cửa thư viện đổ xuống, một cô bé bán miêu và đôi mắt hai màu bước vô. Cô bé có vẻ rất tức giận...

-CHINO!!!! GIỜ LÀ MẤY GIỜ RỒI MÀ CẬU VẪN CÒN NGỦ HẢ????- Cô bé đó hét lên, đánh thức một cô bé khác đang say sưa ngủ trên chiếc bàn bé bé xênh xênh.

-Hả?!..A..tớ quên!- Cô bé tên Chino gãi đầu.- Sorry Nori nhoa~

-Giờ này còn Sorry gì nữa! Có chuyện gấp rồi đây này!- Nori túm lấy áo của Chino và kéo cô lết từ trên tầng xuống dưới, từ Litter Forest tới Hayden và từ Hayden đến Sivel.

End chap....


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 13, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Ship FamilyWhere stories live. Discover now