One year ago :">

16 0 0
                                    

Hiro Pov :> Hi ako nga pala si Hiro Mallari 17 years old, at member ng boy group dance. Alam nyo simula nung binasted ako ni coleen yung unang babaeng minahal at niligawan ko. Feeling ko katapusan na ng mundo! kaya ito ipinangako ko sa sarili ko na hindi ako yung maghahabol sa mga babae kung hindi sila, sila at mag hahabol sakin ;)

Pag chinechek ko yung facebook ko ang daming babaeng nag cocomment/nagmemessage sakin na "ang pogi mo hiroooo!" habang nag scoscscroll ako. May nakita akong model sa isang page ng kaibigan ko. Maganda, maputi at nag comment ako ng "pare sino yang babaeng model?" at nag reply agad yung kaibigan ko ang sabi ay "ah yan, si Michelle Ann Rose Bonzo yan pre" minention nya yung name ng facebook, kaya clinick ko at hm... Selfie girl sya ha! At ang ganda nga talaga. Makalipas ang 3months nakipag kita ako kay mitch
"Pre, asan na sila?" Sabi ni adrian.
" ito nga oh! Katext ko, malapit na daw sila." Sagot naman ni hiro.
" Uy mitch, sila bayun?" Tanong ni ica kay mitch. Sabay turo sa dalawang lalaking naka upo sa foodcourt.
" Baka sila nga" sagot naman ni mitch.
" Tawagin mo kaya."
"Hiro?"

Sabay napatingin si hiro sa likuran nya.
"Mich? Andito na pala kayo, Onga pala si adrian kaibigan ko :)" sabi ni hiro.
"Hello mich!" Sabi naman ni adrian.
"Hi,onga pala si ica bestfriend ko :')" sabi ni mitch.
" Hello guys! :)" sabi naman ni ica.
"Hindi nyo ba kami papaupuin? -____-" pataray na tanong ni mitch.
" Tara upo na tayo!" Sabi ni hiro.
"Naku hiro tsaka adrian, sorry kung late kami ha? Pano ba naman tong si mitch ang tagal tagal mag shopping. :3" nakangiting sabi ni ica.
" May nakita kasi akong damit, yung mga sinusuot ni anne curtis. Grabe ang ganda :"> pag hindi ko pa naman nabibili yung mga gusto ko, hindi ako nakakatulog sa gabi! :v" kwento ni mitch.
"Hays!" Buntong hininga ni ica.
" Tara order na tayo." Pag yaya ni hiro.
"Ah, teka lang parang nauuhaw ako. Bibili lang ako ng maiinom ha? :)" pasabing singit ni ica.
" Samahan na kita," alok ni adrian kay ica.
"Osge ba :)"

At umalis nga yung dalawa para bumili ng maiinom. Habang si hiro at mitch naman, hindi parin nag kikibuan. Hanggang sa kinausap na ni hiro si mitch.
"Hm... Mich wala kaba talagang gusto orderin?"
" Ano bato, bat walang wifi! -____-" inis na sabi ni mitch.

At mayamaya dumating na si ica at adrian.
"Andito na kami." Sabi ni ica.
" Buti nalang! Tara na nga, uwi na tayo." Sabi naman ni mitch.
" Ha? Agad agad?" Takang tanong ni ica.
" Osge guys uwi na kami bye!" nag mamadaling sabi ni mitch.

At tuluyan ng umalis sila mitch at ica.

SELFIE :">Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon