Pumupuso ❤❤

8 0 0
                                    

Hiro Pov :)
"Ako? My name is mitch, GIRLFRIEND ni hiro :')"

Ano? O_____O GIRLFRIEND ko daw sya :o yes nemern keleg meh :"> HAHA.

7:20 am ng magising ako, hays! Hindi ko parin makalimutan yung sinabi ni mitch kahapon. Sana nga, GIRLFRIEND ko nalang sya. Na kami nalang sana, kung ligawan ko na kaya sya? :') matawagan nga sya.

*Calling Mitch....*
"O hiro napatawag ka, may kaylangan kaba?"
"Hm, pupunta ako jan sa inyo pwede ba?"
"Osge, ikaw bahala text mo nalang ako kung malapit kana."
"Talaga? Osgesge bihis lang ako, bye iloveyouuuu :*"
"Ha? :o"
"Ah, walawala sgesge bye."

*tooot'tooot*

Binaba na nya yung phone, so ayun dahil naligo nako. Mag bibihis nalang ako :) hm, ano kayang bagay na damit sakin? Ayan nakapili nako pagkatapos ko sootin. Nag suklay nako tas bumaba nako, pasakay narin ako ng kotse :) otw nako sa puso ni mitch, HAHA este sa bahay nila mitch :"> yass, andito nako malapit lang naman eh! Tas tinext ko na si mitch

To: Mitch.

Mitch andito nako sa labas ng bahay nyo. :)

Sent...

Mayamaya bumukas yung gate nila, at lumabas si mitch.
"O nandito kana pala, tara pasok ka. :)" sabi nya.

Pumasok nako dala ko nga pala yung, bulaklak tsaka teddy bear ;)
"Bat ka nga pala pumunta dito? :) tsaka kanino yang flowers and teddy bear? :)" tanong ni mitch.
"Ah, mitch? Alam mo nung unang kita ko palang sayo. Sabi ko sa sarili ko, ito nayung babaeng mamahalin ko ng sobra sobra :) kaya mitch, will you be my girlfriend?"
"Siguro naman kaya mong maghintay diba? :)"
"Oo naman, kahit gano pa katagal. Basta ikaw :)"

At yun niyakap nya ako, umalis narin ako nun. Umuwi nako, ngayon alam kong may pagasa ako :') bukas nga pala aalis kami ni mitch, ang aming first date :') HAHA. Matutulog nako maaga pako bukas ;)

SELFIE :">Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon