First date ;)

8 0 0
                                    

*kring kring*

5:00 am, na maliligo muna ko. 1minute tapos narin ako maligo, excited nako dahil ito ang FIRST DATE namin ni mitch! Nag susuklay nako, hm.. ano kaya yung mas mabango? Itong isang to, o ito? Ah ito nalang ;) yan tapos na pogi nako HAHA. Pag babako sumalubong sakin yung yaya namin, si manang fe :)
"O, iho ang aga mo naman 5:50 am palang wala naman kayong klase diba?" Bungad sakin ni manang fe.
"Ito kasi yung kauna unahang date namin ng babaeng pinaka mamahal ko manang fe. ;)" sagot ko naman.
"Nako iho, ganyan na ganyan din yung sinabi mo sakin nung nanligaw ka kay coleen."
"Manang, iba po kasi si mitch kay coleen. Alam kong magkaibang magkaiba sila. :)"
"Goodluck nalang sayo iho! Kaya mo yan :)"
"Salamat po! Btw, asan po sila mommy?"
"Ay nako umalis ng maaga, mga 4 palang yata umalis na bakit?"
"Wala po, Osge po alis nako :)"
"Osge, mag ingat ka hiro."

Yan si manang fe, hindi lang basta yaya ko yan. Tinuturing ko nayang pangalawang nanay :) sya kasi saksi sa lahat lahat na nangyayari sa buhay ko. At 17 years nayan nag tratrabaho samin. Btw, ito na andito nako sa tapat ng bahay ng Girlfriend ko, este soon to be ;) nagdingdong nako. Ano kaya itsura nya? Mas gumanda ba sya ngayon dahil sa damit nya? :"> hays! At yung lumabas ng gate nila ay yung mommy nya, mana sya sa mommy nya ha. Maganda rin :)
"Ah tita, asan po si mitch?" Tanong ko.
"Nagbibihis pa eh! Pasok ka nalang iho :)"
"Ah, osge po!"

Ang bait rin ng mommy nya, magnanay nga talaga sila :) HAHA. Si mitch na yata yung bumababa, may naririnig kasi akong yapak mula sa hagdan. At oo siya nga talaga ang ganda niya, mas lalo siyang gumanda :">
"Ang ganda mo ngayon :')" sabi ko.
"Ay, ngayon lang ako maganda?:(" Malungkot nyang sabi.
"Araw araw ka naman maganda eh! Mas maganda ka lang ngayong araw nato. :')"
"We? HAHA. Tara na nga."

Kinilig yata si mitch sa sinabi ko, namula siya eh! :"> nice one hiro XD.

At andito na kami shit. Nagustuhan nya yata tong pinasadya ko. :) ay oo hindi ko pa nakwekwento sa inyo. Hindi kami sa mall o etc. Kakain, nag pasadya ako ng isang romantic na date yung may mga kakanta. Effortless nga daw eh! Sabi ni adrian bestfriend ko.
"Hm, mitch? Nagustuhan mo ba?:)" kinakabahang tanong ko.
"Oo naman, super like kotong ginawa mo :) effort kung effort. Alam mo bang ikaw palang ang kaunang unang manliligaw ko na ginawa sakin to? Kaya super thankyou ako sayo :)" masaya nyang sabi.

Super dami naming pinag usapan about sa mga past namin, etc. Syempre pati narin sa mga pamilya namin :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 30, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

SELFIE :">Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon