Ấm giường người câm - Hạ

593 22 6
                                    

ấm giường người câm 12

Thượng quan bên trong phủ, lão phu nhân đang nằm ở nàng tiểu viện tử phơi nắng, cả người ôm lại không biết từ nào sừng lạp ca đào tới tân đồ vật, mơ màng sắp ngủ.

Một người đeo đao hộ vệ, bước chân không ngừng, mắt không nghiêng mà từ bên đi nhanh trải qua, gõ cửa vào bên cạnh nhà ở.

Giờ phút này thượng quan mộ đang đứng ở mở rộng ra phía trước cửa sổ, mặt mang mỉm cười, trong mắt lưu chuyển bày mưu lập kế quang mang.

"Đại thiếu gia, người đã khởi hành đi xa, lần này nàng mang đi tiêu cục hai mươi danh hảo thủ." Tiến vào đeo đao hộ vệ khom mình hành lễ sau, đứng ở một bên hướng về thượng quan mộ bẩm báo.

"A!" Thượng quan mộ cười khẽ, có phải hay không hắn đánh giá cao hắn hảo muội muội. Bất quá là một chuyến 400 thạch lương tiêu, một đi một về ba ngày lộ trình, trung gian chỉ có một bát không đủ trăm người tặc phỉ chiếm cứ đỉnh núi, liền muốn xuất động hai mươi vị cường hãn tiêu sư đi theo hộ tống.

Nghĩ đến này, hơi hơi lắc lắc đầu, thật là cẩn thận qua đầu. Theo sau nói: "【 mao du thôn 】 kia phê lương thực, nhưng xử lý?"

"Đây là kia phê lương thực, đổi lấy ngân phiếu." Đeo đao hộ vệ nói, đôi tay đem một trương ngân phiếu đệ thượng.

Thượng quan mộ quay đầu nhìn lướt qua mặt trên mức, vẫn chưa duỗi tay đi tiếp, mà là nói: "Ngươi đi tìm mấy cái ngoại lai khách, đêm nay đến 【 thượng quan tiêu cục 】, thay ta đem kia hai vị lão nhân gia đưa lên lộ, xuống tay sạch sẽ điểm, giờ phút này liền đi làm đi."

"Là." Đeo đao hộ vệ thu hồi đệ đi lên ngân phiếu, nhét vào trong lòng ngực sau, rời khỏi phòng.

Chủ tớ hai người nói chuyện, nhân thanh âm ép tới thấp, này đây, sân nội người vẫn chưa nghe thấy.

Tiêu đội hành tẩu ở dân cư thưa thớt trên đường nhỏ, con đường một mảnh khoác tuyết y cây tùng lâm khi. Tiểu đạo phía trước quẹo vào chỗ, hoành mấy cây bụi gai sợi.

Nhan nhứ hoan nhìn lên liền biết có việc, "Ác hổ chặn đường" đã tới cửa, liền giơ tay ý bảo tiêu đội đình chỉ đi trước.

Thân bối cột cờ tranh tử tay tất nhiên là cũng nhìn thấy, lập tức cao giọng hô to: "Hợp ngô một tiếng tiêu xe đi, nửa năm giang hồ bình an hồi!"

Tiếng rơi xuống, cây tùng trong rừng đột nhiên vụt ra tới một đám khiêng đại đao sơn tặc, mỗi người hung thần ác sát, mắt lộ sát khí. Này tựa hồ so gió Bắc còn muốn thấp thượng ba phần hơi thở, nếu không phải nhìn bọn họ trên người bộ động vật da, còn tưởng rằng là vị nào tướng quân thủ hạ, được điên bệnh ra tới làm yêu lặc.

Chỉ thấy này dãy núi tặc hiện thân sau, cũng không trở về lời nói, sao gia hỏa liền trực tiếp vọt đi lên.

Cũng may lần này nhan nhứ hoan đem tạp dịch tiểu nhị toàn bộ thay đổi thành võ nghệ cao cường tiêu sư, đột ngộ một lòng kiếp tiêu sơn tặc, tiêu sư nhóm sắc mặt trầm tĩnh, động tác nhất trí rút ra sáng như tuyết đao kiếm, hai chân một kẹp mã bụng liền đón đi lên.

(BHTT) Vai Ác Công Lược Nữ Thần [ Xuyên Nhanh ] (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ