Hệ thống dựa theo nhan nhứ hoan ý tứ, đem trước thế giới ký ức tiến hành A cấp làm nhạt, theo sau khởi động sau thế giới truyền tống.
Đương nhan nhứ hoan xuất hiện ở tân thế giới trung khi, phát hiện chính mình ở vào khói lửa nổi lên bốn phía trên chiến trường không. Phía dưới kịch liệt đánh nhau trung, có vô số đỏ thắm chất lỏng từ miệng vết thương, gãy chi trung toát ra, huyết khí tận trời, xông vào mũi.
Thế giới này, ta thích!!!
Ánh mắt có thể đạt được mỗ một chỗ, một người thân xuyên huyền sắc khôi giáp nữ tướng, tay cầm đại đao, đầy người huyết ô, chảy ra đỏ thắm chất lỏng, làm ướt, ướt lại làm, cả người đã phân biệt không ra nguyên bản bộ dáng, chỉ là cảm thấy kia một đôi màu nâu đôi mắt, phá lệ lãnh, như là vạn năm huyền băng.
Cho dù thân bị trọng thương, dựa theo thường nhân sớm đã ngã xuống đất tắt thở, nhưng mà nàng ra chiêu tư thế như cũ là sạch sẽ lưu loát.
Mau, chuẩn, tàn nhẫn.
Vây khốn nàng quân địch, nhất thời không được gần người, vô pháp đem người trảm với đao hạ. Nơi xa bị bạch y chiến bào thân binh đoàn bảo vệ kim mã chiến xa thượng, đứng một người khôi giáp tranh lượng sạch sẽ, phượng tư ung dung viền vàng áo bào trắng nữ tử, cả người tản ra bễ nghễ thiên hạ khí thế. Mắt phượng cao ngạo, áo choàng rung động, trương cung cài tên, lóe hàn quang mũi tên nhắm ngay tắm máu chiến đấu hăng hái huyết bào nữ tử.
"Hưu"
Hàn mũi tên phá không, hướng tới trái tim vị trí tật bắn mà đi, một kích phải giết.
Mũi tên nhọn nhập tâm, đau đến nhan nhứ hoan phát ra một tiếng kêu rên. Ở kia một phần vạn thời điểm, nàng bị bắt thay đổi nguyên chủ, tiếp thu thân thể này, thật thật tại tại mà, ở tân thế giới ngày đầu tiên liền trải qua một lần đòn nghiêm trọng.
Vẫn luôn không thể tiến lên màu trắng chiến bào quân địch, thấy nàng trung mũi tên hẳn phải chết, lại chưa như vậy dừng tay, mà là phi thường cẩn thận mà liền bổ số đao, mới xoay người gia nhập tân chém giết trung.
Thù này, ta nhớ kỹ.
Nhan nhứ hoan nằm trên mặt đất, xa xa nhìn kia chiến xa thượng cao ngạo thánh khiết nữ tử, nặng nề mà khép lại mí mắt.
Thái dương tây di, một câu tàn nguyệt dâng lên, đối chiến trung hai quân, minh kim thu binh, đãi ngày mai phía chân trời để lộ ra khi, lại nghe cổ mà chiến.
Vô số may mắn còn tồn tại tướng sĩ, nhanh chóng lui về từng người doanh địa, lưu lại đầy đất phần còn lại của chân tay đã bị cụt huyết lưu. Ở thanh lãnh dưới ánh trăng, ở gió lạnh thổi quét trung, có vẻ phá lệ âm trầm làm cho người ta sợ hãi.
Đầy trời huyết khí không hề dâng lên, mà là hướng tới nằm trên mặt đất nguyên chủ thân thể mà đi, không hề trở ngại mà thấm vào. Ở kia mấy vạn trong kinh mạch, máu dần dần lưu động lên, bổn ứng mất đi sinh mệnh đặc thù thân thể, đang ở khôi phục mênh mông sinh cơ.
Trái tim nhẹ nhàng mà nhảy dựng, kia mũi tên nhọn liền ra bên ngoài ra một phân, liên tiếp không ngừng, một lần lại một lần, bồng bột sinh khí từ nguyên chủ đan điền chỗ lan tràn, chảy khắp toàn bộ thân thể, chữa trị tổn hại miệng vết thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Vai Ác Công Lược Nữ Thần [ Xuyên Nhanh ] (END)
Ficción GeneralNhan nhứ hoan là cái trêu hoa ghẹo nguyệt chủ, cố tình còn không biết thu liễm. Cong thành nhang muỗi linh hồn, chỉ nghĩ cùng nữ thần nhóm sờ sờ tay nhỏ ( hệ thống: Tin ngươi cái quỷ ) Vô lương ký chủ cùng vô lương hệ thống cấu kết với nhau làm việc...