dưỡng thành ảnh hậu 14
Yến hội kết thúc, khách khứa cầm tay từng cái đánh xe rời đi, biến mất ở mê người tuyết đêm trung. Bảo tiêu bân ca hai người sớm thu được nhan nhứ hoan tin tức chờ bên ngoài, tiếp thượng lão bản cùng lâm mộ hàn liền đánh xe tốc tốc rời đi.
"Đến biệt thự không sai biệt lắm nửa cái giờ, ngươi muốn hay không trước mị trong chốc lát?" Thời gian đã là đã khuya, lâm mộ hàn một bên phất tay quét lạc nàng trên vai mấy chục cánh bông tuyết, một bên hỏi.
"Hảo." Nhan nhứ hoan xê dịch, hướng tới lâm mộ hàn mở ra hai tay trong lòng ngực tới sát, tối nay rượu phía trên, là có chút mông lung men say.
Này một dựa, liền buồn ngủ thổi quét, nặng nề ngủ. Lâm mộ hàn lấy ra nãi màu trắng áo lông vũ, nhẹ nhàng mà cái ở trên người nàng dịch hảo. Đem người vòng ở trong ngực cảm giác, thực kiên định cũng an tâm, không khỏi mà môi đỏ xúc một chút nàng trơn bóng cái trán.
Tới rồi biệt thự sau, ngủ say người như cũ chưa tỉnh, bân ca làm huynh đệ bung dù, dục muốn ôm lão bản về phòng đi nghỉ ngơi. Mới vừa mở cửa xe duỗi tay, đã bị lâm mộ hàn trước một bước ngăn lại, nhỏ giọng nói hai chữ: "Ta tới."
Bảo tiêu hai người "......" Có tình huống a! Có phải hay không thỏa?
Lâm mộ hàn từ bên kia xuống xe, khom lưng đem bọc áo lông vũ nhan nhứ hoan bế lên, ở bảo tiêu hai người nhìn chăm chú hạ, lại là ổn định vững chắc mà đem người từ gara ôm ra, mạo hiểm bay tán loạn bông tuyết đi vào phòng trong, khí không mang theo suyễn trên mặt đất lầu hai.
Bảo tiêu hai người đứng lặng ở lầu một, ngẩng đầu tầm mắt đi theo nhìn lại, thầm than một tiếng: Hảo lực cánh tay, lão bản có phúc khí!
Luân ân nghe thấy bên ngoài có động tĩnh, liền mở ra cửa phòng dựa vào khung cửa thượng, sắc mặt cực kỳ khó coi mà nhìn chằm chằm lâm mộ hàn. Người yêu cầu ngươi ôm sao? Nàng không phải còn có hai bảo tiêu sao? Ngươi trước gì kính.
"Các ngươi hiện tại tình huống như thế nào? Ở bên nhau?" Luân ân thanh âm sâu kín, nghe được người phía sau lưng thẳng lạnh cả người.
"Ân." Lâm mộ hàn vốn dĩ cũng chưa nghĩ tới muốn giấu người đại diện luân ân, lại nói, giấu cũng là giấu không được.
"Thân ái mộ hàn bảo bối, ngươi có biết hay không chính mình đang làm cái gì? Sẽ có cái gì hậu quả?" Luân ân nhìn chằm chằm mau ba năm cây non, mắt thấy liền phải cao ngất trong mây tiêu, kết quả, đột nhiên biến dị cong. Hắn hiện tại một thân máu, nhắm thẳng ót thượng nhảy.
"Biết." Trước đó không lâu đỉnh cấp lưu lượng tiểu sinh, dũng cảm mà tuyên bố luyến ái, Weibo trực tiếp tê liệt, fans nổ tung chảo, lập tức giá trị con người sụt, bị mặt sau sớm đã như hổ rình mồi giải trí công ty nháy mắt phát lực kéo xuống lưu lượng vương bảo tọa.
"Biết? Ta xem ngươi cũng không biết? Không có trải qua quá, liền không biết rốt cuộc có bao nhiêu tàn khốc." Luân ân đè nặng hỏa khí, nhỏ giọng huấn, hắn nhưng không nghĩ đem Hàn tôm hùm cái này đầu sỏ gây tội cấp đánh thức, tới trộn lẫn sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Vai Ác Công Lược Nữ Thần [ Xuyên Nhanh ] (END)
General FictionNhan nhứ hoan là cái trêu hoa ghẹo nguyệt chủ, cố tình còn không biết thu liễm. Cong thành nhang muỗi linh hồn, chỉ nghĩ cùng nữ thần nhóm sờ sờ tay nhỏ ( hệ thống: Tin ngươi cái quỷ ) Vô lương ký chủ cùng vô lương hệ thống cấu kết với nhau làm việc...