1

9.8K 125 51
                                    

Chương 1:

Cây lựu màu đỏ rượu vang chất lỏng hình thành dòng chảy nhỏ, từ tạo hình tao nhã tỉnh rượu khí cụ bên trong trút xuống mà ra, tại chén rượu bên trong cuộn xoáy.

Mùi thơm tại trong chén mịt mờ khai, chậm rãi tràn ra tới.

Che chậu, mai đen mùi thơm xen lẫn một chút cây thuốc lá khí tức từng tia từng sợi trôi về chóp mũi, Bạch Hàm bừng tỉnh phục hồi tinh thần lại, nhấc mắt nhìn về phía người đối diện.

Người đối diện nhìn con mắt của hắn nói: "1990 niên đại ghìm hoa hương sò đan đặc cấp vườn, nếm thử xem, không biết ngươi có thích hay không?"

Bạch Hàm có chút không quen mà cười cười: "Ta không quá biết phẩm rượu, bất quá hương sò đan đặc cấp vườn hắc so với cho phép, sẽ không có cái gì có thể xoi mói."

"Sẽ không phẩm không liên quan, sau đó ta thường mời ngươi uống."

Người đối diện nói xong, hướng hắn hơi nháy mắt một cái.

Bạch Hàm mỉm cười gật đầu một cái, đáy lòng lại cảm thấy được có chút lúng túng.

Người đối diện tên là Lâm Từ, là kinh thành có tiếng công tử ca, người trưởng đến anh tuấn cao gầy, thưởng thức cực cao, giao bạn trai cũng mỗi cái phát triển, không được hoàn mỹ chính là, hắn đổi bạn trai tần suất cũng quá cao một chút.

Ngày hôm qua weibo mới vừa có người yêu sách, nói mỗ lưu lượng tiểu sinh bởi vì cùng Lâm Từ chia tay, một mình tại quán bar mua say, bị paparazi vỗ chật vật xấu chiếu, ngày hôm nay Bạch Hàm liền thu đến Lâm Từ mời, nói thỉnh hắn cùng nhau ăn cơm, "Trao đổi đón lấy Lâm thị quảng cáo đại ngôn" .

Lâm Từ trước đây không lâu liền bắt đầu ba ngày hai đầu hướng Bạch Hàm sở tại đoàn kịch chạy, ngày hôm nay bỗng nhiên hẹn mình đi ra, Bạch Hàm liền biết không có chuyện gì tốt, hắn muốn cự tuyệt, mà không chịu nổi người môi giới bức bách ——

"Cũng không phải cho ngươi đi theo người lên giường, không đồng ý ngươi còn có thể từ chối, vạn nhất thật sự là đàm luận đại ngôn đâu?"

Nhưng thực Lâm Từ danh sách ở bên ngoài, là cái người đều biết đến hẹn ý vị như thế nào —— ngược lại đến lâu như vậy, Lâm Từ một câu cũng không có đề đại ngôn sự tình.

Bạch Hàm cũng không có ngốc đến nhắc nhở hắn, chỉ là nỗ lực ứng phó, chờ đợi thời cơ từ chối, sau đó rời đi.

Hắn nguyên bản liền đối Lâm Từ không có hứng thú, huống chi... Cái người kia dĩ nhiên cũng ở đây gia phòng ăn.

"Đến, một chén này, chúc mừng ngươi điện ảnh hơ khô thẻ tre."

Bạch Hàm giơ ly rượu lên cùng hắn nhẹ nhàng đụng nhau: "Cảm tạ."

Hắn thực sự không biết này có cái gì tốt chúc mừng, mới vừa hơ khô thẻ tre kia bộ phim, Bạch Hàm ở trong đó đóng vai bất quá là một cái không đáng chú ý vai phụ, điện ảnh cái kéo đi ra, e sợ chỉ có không tới năm phút đồng hồ phần diễn.

Hắn thừa dịp uống rượu không khí, không yên lòng hướng về Lâm Từ tả phía sau liếc mắt một cái.

Tại cách đó không xa, cùng bọn họ cách mấy cái chỗ ngồi, có một đối nam nữ trẻ tuổi cũng đang dùng món ăn.

Sau Khi Gả Vào Hào Môn Ta Phát Hiện Ta Mới Là Con Ruột Của Cha Mẹ ChồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ