"Ai, anh của ngươi a, hắn không chắc nguyện ý giúp ngươi, hắn bây giờ còn đang oán hận ta đây, Thẩm thiếu cũng chỉ là lỏng ra khẩu nói là đáp ứng gặp ngươi một chút, ngươi cũng đừng ôm hy vọng quá lớn..."
Mẫu thân lúc đó là như thế nói với hắn, nhưng là Vương Nhất Hàng hiện tại quên đến không còn một mống, một loại đam mê chi tự tin, làm cho hắn tin tưởng mình nhất định sẽ thành công.
Mà loại này lâng lâng cảm giác chỉ kéo dài đến sáng sớm ngày thứ hai.
Hôm sau trời vừa sáng, Vương Nhất Hàng cầm mẫu thân cấp số điện thoại của hắn, cùng Thẩm Diệp thư ký hẹn trước thời gian.
"Chào ngài, xin hỏi ngài là?"
Đối diện truyền đến nho nhã lễ độ âm thanh, Vương Nhất Hàng lập tức thân thiện mà nói rằng: "Chào ngài chào ngài, ta là các ngươi Thẩm tổng em vợ hắn, hắn nói nhượng ta gọi điện thoại cho ngươi hẹn thời gian."
Bên kia hiển nhiên sửng sốt một chút, hỏi: "Ngài là Bạch tiên sinh đệ đệ?"
"Đúng đúng, thân đệ đệ!"
"Xin hỏi ngài tên gọi là gì?"
"A?" Vương Nhất Hàng sửng sốt một chút, như là không nghĩ tới đối phương không biết mình là ai giống nhau: "Vương Nhất Hàng, ta gọi Vương Nhất Hàng."
"Ta biết rồi, " bên kia thanh tuyến cũng không có gì thay đổi, cũng không có bởi vì hắn là Thẩm Diệp thân thích mà trở nên thân thiện mấy phần, mà là mang theo một loại giải quyết việc chung thái độ: "Thẩm tổng thứ sáu buổi sáng có thời gian, mời ngài buổi sáng nhanh chóng lại đây."
Bây giờ là thứ hai, thứ sáu buổi tối, đầy đủ bọn họ chuẩn bị.
Vì vậy Vương Nhất Hàng đồng ý: "Được được được, bất quá ta từ trường học quá khứ đĩnh xa, trên đường không sai biệt lắm đến hai giờ, sớm nhất 9 giờ rưỡi có thể đến..."
"Xin lỗi, Thẩm tổng công vụ bề bộn, buổi sáng còn có hội nghị, ngài tốt nhất có thể tại 7 giờ rưỡi trước đuổi đến."
"Sớm như vậy! ! !" Vương Nhất Hàng kinh ngạc thốt lên: "Vậy ta sáng sớm năm giờ phải rời giường!"
"..." Đối diện trầm mặc chốc lát, còn nói: "Như vậy, định ngày hẹn thời gian ít nhất phải đẩy lên một tháng sau đó."
"... Một tháng? !" Vương Nhất Hàng trong nháy mắt khó chịu : "Không phải, một tháng này bên trong đều không rút ra được một canh giờ sao? !"
"Ngươi làm rõ, là ngươi muốn gặp Thẩm tổng, mà không phải Thẩm tổng muốn gặp ngươi." Đối diện máy móc giống nhau mà trong giọng nói mang theo trào phúng: "Thẩm tổng thời gian rất quý giá, ngươi nhượng Thẩm tổng cố ý rút ra một canh giờ, chỉ là vì cho ngươi ngủ nhiều hai giờ giấc thẳng?"
"..."
Thư ký trào phúng rốt cục nhượng Vương Nhất Hàng từ tối hôm qua cuồng nhiệt bên trong thanh tỉnh một ít, hắn lúc này mới nghĩ đến, mẹ mình rốt cuộc là đánh mấy cú điện thoại sau mới chỉ là muốn đến Thẩm Diệp thư ký điện thoại... Mà mình là có việc cầu người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Gả Vào Hào Môn Ta Phát Hiện Ta Mới Là Con Ruột Của Cha Mẹ Chồng
Любовные романыGiá nhập hào môn hậu phát hiện ngã tài thị công bà thân nhi tử Sinh tử, hào môn thế gia, vòng giải trí, điềm văn, hiện đại Tích phân: 121,808,200 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 75 tuổi + 4 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Diễn viên...