"Vậy còn ngươi?"
"Ta?" Bạch Hàm hấp háy mắt: "Truyền thông bên kia ta đến ứng đối, cha mẹ cùng gia gia nơi đó... Bọn họ không tìm được ngươi tự nhiên sẽ tới tìm ta, ta có thể ứng đối. Thực sự không được ta liền trốn ở nhà, ngược lại ra vào đều có trợ lý tại, cũng không ai hội làm gì ta."
Thẩm Diệp yên lặng nhìn hắn, bỗng nhiên nở nụ cười: "Ngươi đây là đang giựt giây ta trốn tránh vấn đề."
"... Trốn tránh tuy rằng đáng thẹn..." Bạch Hàm hơi co lại, nhỏ giọng nói: "Mà hữu dụng a."
Bạch Hàm cơ hồ có thể nghĩ đến Thẩm Diệp giờ khắc này hỗn loạn.
Từ nhỏ đem mình nuôi lớn cha mẹ bỗng nhiên nói cho hắn biết, hắn cũng không phải con trai ruột của mình, đối với bất luận người nào tới nói, đều là một cái đả kích khổng lồ.
Tuy rằng Bạch Hàm cũng là chuyện này một cái khác vai chính, mà là chuyện này đối với hai người xung kích là hoàn toàn khác nhau.
Chuyện này đối với với Thẩm Diệp ảnh hưởng cơ hồ là đổ nát thức, mà đối với Bạch Hàm ảnh hưởng thì lại cơ hồ đều là chính diện.
Nhưng là giờ khắc này, Bạch Hàm lại phát hiện mình không có chút nào lưu ý chính mình sắp sửa thu được.
Cha mẹ, gia gia, cùng với Thẩm gia con trai độc nhất thân phận này mang đến có thể lợi ích, đối với hắn mà nói đều là mịt mờ.
Chỉ có Thẩm Diệp, là chân thật.
Cho nên khi chính mình biểu lộ bị tiếp thu sau, Bạch Hàm cảm thấy được chính mình cả người đều bị động viên mà thỏa thỏa đáng đương, cảm giác mình lại có thể ứng đối sở hữu tình hình .
Cho nên Thẩm Diệp lùi bước một chút cũng không có quan hệ, lần này, Bạch Hàm cảm thấy được, mình có thể chặn ở trước mặt của hắn.
Rõ ràng vừa mới hoàn cảm thấy được lạnh giá thấu xương, giờ khắc này lại phảng phất bị một dòng nước ấm bao khỏa. Thẩm Diệp nhìn Bạch Hàm, chỉ cảm thấy đáy lòng chua chua mềm mại, nhượng cả người hắn đều thư thư phục phục không còn khí lực.
Nhưng mà trong lồng ngực cuồn cuộn tâm tư rồi lại không còn tin tức, thiên ngôn vạn ngữ vô cùng sống động, nhưng lại cảm thấy ngôn ngữ quá mức vô lực, mà chỉ có người trước mắt này, có thể vuốt lên nội tâm hắn nóng nảy.
Hắn bỗng nhiên nói rằng: "Vậy ngươi biết, ta hiện tại tối muốn làm cái gì sao?"
Bạch Hàm giương mắt nhìn hắn, nước trong và gợn sóng trong ánh mắt của mang theo hiếu kỳ: "Cái gì?"
Thẩm Diệp nhếch miệng, nghiêng người sang đi, cách rất gần chút, trong thanh âm không có cách nào nhận sai ôn nhu lưu luyến.
"Hôn ngươi." Hắn nói.
Bạch Hàm sửng sốt một chút, thật dài mà lông mi dường như hồ điệp đập cánh giống nhau bỗng nhiên thiểm một cái, ánh mắt hoảng loạn mà mở ra cái khác , hai má đột nhiên đỏ chót, liền hô hấp đều loạn cả lên.
Thẩm Diệp cười nhẹ vuốt ve hắn mềm mại tóc đen, chồm người qua, che ở Bạch Hàm trước mặt ánh sáng.
Hai người càng ngày càng gần, hô hấp giao hòa, Bạch Hàm chỉ cảm thấy đến trái tim của chính mình nhảy lên mà càng lúc càng nhanh, mi mắt không ngừng được mà rung động, sốt sắng mà đầu ngón tay ngứa ngáy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Gả Vào Hào Môn Ta Phát Hiện Ta Mới Là Con Ruột Của Cha Mẹ Chồng
Roman d'amourGiá nhập hào môn hậu phát hiện ngã tài thị công bà thân nhi tử Sinh tử, hào môn thế gia, vòng giải trí, điềm văn, hiện đại Tích phân: 121,808,200 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 75 tuổi + 4 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Diễn viên...