Chương 3 Ở nhà người lạ bị thao đến cao trào( 1)

8.1K 151 0
                                    

Anh Đan lên đến xe vẫn còn mê man, cậu nằm yêu trong lòng nam nhân, hai tay ôm eo nam nhân, trong lúc ngủ cũng không quên nhỏ giọng rên rỉ, bởi vì xe xóc nảy, thân thể mẫn cảm liền sinh ra cảm giác.

Trải qua lần này tuy rằng có chút kinh hãi, nhưng lại là lần đầu Anh Đan thỏa mãn như vậy, nam nhân đêm cậu thao rất sướng, quả thực cảm giác này chưa từng có. Làm xong cũng không có cảm giác hư không, cảm giác nhớp nháp này rất chân thật, cậu thích, rất thích. Côn thịt nóng chiếm hậu huyệt thao lại bắn ra tinh dịch bồi đầy căng hậu huyệt, đây là cái cậu chờ đợi bao lâu.

Cũng không biết bao lâu, Anh Đan bị đánh thức. Cậu vừa mở mắt đã thấy mình đang ở căn phòng xa lạ, nằm ở trên giường lớn mà mềm mại, trước mắt là khuôn mặt phóng đại, chính là khuôn mặt vừa đem cậu làm cao trào tới hai lần.

Anh Đan lập tức đỏ mặt, kéo chăn tới che thân thể nhưng động tác làm được một nửa thì bị nam nhân chặn lại. Nam nhân âm trầm bên tai hắn: “ Giờ mới biết ngại? Vừa rồi bị tôi thao em cũng không thấy em ngại?”

“ Tôi....” Anh Đan dứt khoát lấy tay ôm mặt, bởi vì ánh mắt nam nhân nhìn cậu làm cậu nhớ tới cảnh bị thao đến mơ màng, giờ cũng không dám nghĩ lúc ấy bị nhìn thấy thì sao đây.

“ Ha ha.” Nam nhân cười, ở bên cạnh cậu nằm xuống, ôm lưng cậu, hai chân khoác lên eo, côn thịt vừa lúc nhắm vào hậu huyệt ướt đẫm ma sát, quần lót cũng không biết bị lột lúc nào.

Anh Đan lúc này mới cảm giác hậu huyệt khả năng sau một trận kia bị sưng đỏ, vì giờ có cảm giác đau. Buổi chiều cậu cũng đã tự chơi một trận, vừa rồi lại kịch liệt như vậy chỉ sợ không thể làm thêm được nữa. Cậu nhanh chóng tránh né, nhỏ giọng nói: “ Phía sau, phía sau có chút đau.”

“ Tôi ôm em ngủ.” Nam nhân nói, nhanh chóng tìm được ngực Anh Đan, nhẹ nhàng xoa nắn hai đầu vú, thấy Anh Đan run rẩy một trận.

Anh Đan nghe xong cũng nhắm mắt lại, cũng không biết có ngủ được không nhưng nhắm mắt lại cảm giác nam nhân sờ mó càng rõ ràng, bởi vì tự mình sờ đã sinh tình dục chứ đừng nói tới người khác xoa nắn.

“ Ân...” Anh Đan rên rỉ, vất vả mới tìm được ý thức, đẩy tay nam nhân nói: “ Anh đừng sờ loạn.”

“ Vừa rồi em còn xin tôi thao em.” Nam nhân mặt dày nói.

“ Nhưng mà...”

“ Không có nhưng nhị gì, em mệt thì ngủ đi.”

Anh Đan đành mơ màng chống đỡ tình dục, giấc ngủ rất nhanh ập tới, cứ mặc nam nhân sờ, cậu trầm trầm ngủ đi.

Anh Đan không có cảm giác ngủ bao lâu liền bị dị vật xâm chiếm hậu huyệt đánh tỉnh, cậu mở to miệng lại bị ngón tay luồn vào quẫy.

“ Em giúp tôi liếm ngón tay, tôi liền thao tiếu huyệt em thật tốt, em xem, mới như vậy mà tiểu huyệt đã đòi ăn rồi.” Nam nhân vui cười nói.

Anh Đan nói không ra lời, đành phải chịu nam nhân ban đêm xâm nhập.

Nam nhân lần này cực kỳ kiên nhẫn , không giống như lần trước không để ý tới cậu, ngược lại chậm rãi đi vào lại rút ra, hắn chậm rãi động eo, có ý trơn tru không tiếng động. Ngón tay ở trong miệng Anh Đan lộng, cùng đầu lưỡi cậu chơi trốn tìm. Hành động này khiến Anh Đan như tra tấn, thật sự khó chịu. Cậu giữ chặt tay nam nhân, cố định dùng lưỡi liếm.

[Danmei] Quan Nhân, Ngươi Đem Ta Sáp Rất Dễ NhìnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ