Cũng không biết đã qua bao lâu Anh Đan mới phục hồi lại tinh thần. Cậu dùng tinh dịch ma sát khuôn mặt, một cỗ hương vị lập tức xông vào xoang mũi. Cậu cởi quần lót vứt xuống đất, kéo cái thân suy yếu đi vào phòng tắm.
Nước ấm giúp thân nhiệt của Anh Đan giảm đi chút lạnh lẽo, cậu thậm chí còn không dám kì cọ, vì tay chạm vào người là lại không tự chủ được mà tìm tới hậu huyệt, mà cảm giác như có như không ấy không thỏa mãn được cậu, thà rằng không làm.
Vừa tắm rửa xong, điện thoại của Anh Đan vang lên. Cậu nhìn tên người gọi tới, suy nghĩ một hồi mới quyết định nghe máy.
Đây từng là bằng hữu của cậu- Ngụy Khánh Tân, cũng chính là người xa lánh cậu nhất, hơn nữa, còn với nhiều bằng hữu khác tung tin đồn đồng tính của cậu ghê tởm. Không biết người này tìm cậu vì cái gì.
“ Có việc gì?” giọng Anh Đan sau cao trào có chút phiêu, cậu lấy lại bình tĩnh mới đem giọng trở lại bình thường.
“ Anh Đan, xin lỗi.”
“ Nói cái này làm gì!” Anh Đan bất mãn nói. Nếu lời xin lỗi có hữu dụng, cậu cũng không phải trải qua nhiều đau khổ như vậy. Cậu nhất định không tha thứ cho Ngụy Khánh Tân.
“ Lời tôi vừa nói là chân thành. Kỳ thật tôi cũng thích nam nhân, chỉ là không muốn mọi người chú ý đến tôi nên mới vô liêm sỉ mà nói bậy. Sau đó, tôi liền hối hận, tôi cảm giác tôi hại cậu cũng chính là đem mình vào ngõ cụt.”
“ Mày......” Anh Đan càng tức giận, cậu đối với suy nghĩ của Ngụy Khánh Tân thật sự không hiểu.
“ Xin lỗi” Ngụy Khánh Tân nói, “ Để bồi thường cậu, tôi giới thiệu cho cậu một người bạn trai, đẹp trai, sống tốt, quan trọng là cái kia vừa lớn vừa thô, đảm bảo khiến cậu dục tiên dục tử.”
Anh Đan nghe rõ từng lời, mặt nhất thời đỏ ửng. Tuy rằng cậu cũng tự chơi chính mình, nhưng chưa bao giờ nói với người ngoài những lời như vậy chứ đừng nói là nghe người khác nói.
Thấy Anh Đan không trả lời, Ngụy Khánh Tân còn nói: “ Như thế nào? Vẫn còn ngượng ngùng sao? Quan trọng là mình thỏa mãn a! Đêm nay chín giờ, Nice Bar không gặp không về.”
Điện thoại như vậy để treo, Anh Đan lại đang thấp thỏm, có nên đi hay không? Đấy là cái vấn đề! Là vấn đề ngiêm trọng!
Anh Đan nhìn cái gậy mát xa trơn ướt trên sàn nhà, hậu huyệt lại nhộn nhạo ngứa ngáy. Cậu nhặt nó lên, thuận xoa nắn hình thù của gậy, lạnh lẽo không có chút độ ấm. Cậu cần côn thịt ấm nóng, còn cái ôm ấm áp, càng cần ân ái mà hôn môi lúc làm tình. Phải, cậu cần nam nhân, chỉ có nam nhân mới có thể cho cậu những thứ đó, thậm chí có thể đưa cậu lên một cuộc sống mới.
Anh Đan trước khi đi đem mình cẩn thận, tỉ mỉ chu đáo chuẩn bị. Tất cả đều ổn! Xịt chút nước hoa, chọn cho mình bộ bó sát tím nhạt cùng với quần bó xanh ôm trọn vòng mông, thêm đôi giày da bóng loáng. Cậu đứng trước gương xem lại mình thật kỹ, lại chỉnh sửa tóc tai một hồi mới quyết tâm ra ngoài.
Khu phố ăn chơi về đem càng thêm phần náo nhiệt, có vài người còn trắng trợn bên ngoài hôn môi, sờ soạng, thậm chí có người thấy cậu đi qua không biết xấu hổ mà sờ cậu. Anh Đan nổi da gà, tốn lắm sức mới tìm đấy địa điểm Nice Bar mà Ngụy Khánh Tân nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Danmei] Quan Nhân, Ngươi Đem Ta Sáp Rất Dễ Nhìn
No FicciónĐây là một đoản H văn mà ta thích, do tìm trên mạng đọc rất bực bội nên tự mình edit lại Nếu có ai yêu cầu ta sẽ gỡ Si hán công x Dâm đãng thụ