[nalaman]
Jane p.o.v
*PHILIPPINES*
Nan dito nako sa Philippine air line kaka-uwi ko lang galing sa seoul ang saya grabi.
Kasi yung cousin kong si Eunice ay kasama ko.
Nag gala kami sa lahat ng park doon masaya kaso, nga-lang two month and one week lang ako doon sa seoul
Kaya ito umuwi na ko kase mag-aaral pako at si Eunice naman ay doon mag aaral kase ayaw daw nya dito sa Pilipinas mag-aral.
mas gusto ko pa dito sa pilipinas kasi mas masaya dito, Kaysa doon sa Seoul although masaya din naman doon
kung ako papapiliin mas gusto ko dito sa pilipinas kasi nandito yung mga taong mahal ko.
Pero hindi ko alam kung yung taong yun ay mahal pa ako.
kasi may nag padala saakin ng mga picture ng isang babae at isang lalaki.na nag hahalikan
pero ang masakit yung lala-king nasa picture ay yung boy friend ko pa.
napabarang dinurog ang puso ko ng makita yung mga larawang iyon,
hindi ko lubusang maisip kung ano ang ginawa kong masama, at kung nag-kamali ba ako na minahal ko sya . at kung nag kulang ako sa kanya.Wala kong maisip na dahilan para gawin nya sakin iyon. masama bang mahalin sya?
hindi ko na mapigilan ang pag patak ng mga luha ko sa aking mga mata, naparabang gustong-gusto nang pumatak sa aking mukha, at tuluyan na akong umiyak....
napa hinto nalang ako sa pag iyak ng bigla kong naisip na makipag hiwalay na sa kanya.
dahil sa mga ginawa nya.
kaya walang silbi pa kung ipag papatuloy panamin ang relasyong ito, hindi naman masamang bumitaw kasi yung taong gusto mong pang hawakan sumuko na. wala ng dahilan para ipag patuloy pa ang nasimulang relasyon.hindi naman ako tanga na para, maka-limutan nalamang iyon sa isang iglap lang hindi rin ako baliw para habulin sya...pero masasabi ko talaga na Mahal na mahal ko siya
*AT HOME*
Nang mag do-door bell na sana ako ng may biglang nag bukas ng gate na kung saan ako naka tayo at napa gilid nalang ako bigla ng makita ko yung taong yun.
May dalawang imusyon akong naramdaman sa aking dibdib ang una ay pag ka miss at ang panga-lawa ay galit .
pero mas lamang ang galit dahil ang taong iyon, ay ang unang taong nag durog sa aking puso't dam-damin, siya si Jericho Alonzo"Oh Jane naka uwi kana pala galing sa seoul, puwede ba tayo mag usap? may gusto akong malaman mo"saad ni Jericho nag punta kami sa gilid ng bahay namin.
"Bakit ka nandito "saad ko sakanya na gulat at galit ko sa kanya.
" gusto kong malaman mo na meron nakong iba, at gusto ko na maki-pag hiwalay na sayo."saad ni Jericho at akmang aalis .
*pak-pak*
hindi ko na pigilan at na sampal ko sya ng mag kabilaan pisngi.
" Pumunta ka dito paralang maki pag hiwalay.
Ang kapal naman talaga ng mukha mo no sa dinami-dami ng taong gaga-guhin mo bakit ako pa ha?.
ano bang nagawa ko sayong mali ? wala akong matan-daan na niloko kita pero ba't ako niloko mo?"galit at nag tataka kong sinabi sa kanya.
BINABASA MO ANG
💕FIXED MARRIAGE💕
Romance"Some marriage may not begin with. Love....... They end with it!!" Ano ang gagawin mo kung kagagaling mo lang sa isang masakit na nakaraan at ikaw ay pinilit ng iyong magulang na magpakasal sa taong di mo pa nakikilala? Si Jane ay isang Apo ng maya...