Chaeyoung đi về phía giường, tay cầm khăn bông lau khô tóc. Dạo gần đây công việc của cô rất bận rộn, thời gian nghỉ ngơi như thế này thật hiếm có. Cô ngồi xuống giường vẫn chuyên tâm lau khô mái tóc màu bạch kim của mình. Điện thoại trên bàn chợt run bần bật kèm theo một tiếng " ting ". Nghe âm báo cô đoán mình có tin nhắn trong Line. Lock screen hiện ID người nhắn, kèm tin nhắn, cô khẽ liếc màn hình. Là Lisa.
Lili : Chaeng đi làm về chưa?
Lili : Đang làm gì đấy?
Lili : Ăn gì chưa?
Lili : Không onl à? 😩😩😩Chaeyoung ngưng lau tóc, quàng cái khăn vào cổ rồi cầm điện thoại, mở khoá màn hình trả lời tin nhắn.
A4 : Chaeng mới tắm xong
A4 : Đang ngồi lau khô tóc
Lili đang nhập tin nhắn...
A4 : Và Chaeng ăn rồi. Em thì sao???Lập tức có tin nhắn tới.
Lili : Em cũng mới ăn xong. Chaeng có rảnh không? Chúng ta gặp nhau một chút nhé ☺️☺️☺️
Chaeyoung do dự một lúc cuối cùng cầm lấy điện thoại trả lời.
A4 : Ừ. Hẹn em ở Pink coffee nhé 😄😄😄
Lili : Ok, bye Boo. Em sẽ có mặt trong vòng 30 à không 15p nữa 💃🏻💃🏻💃🏻
A4 : Cứ từ từ thôi. Hẹn gặp lại em.Chaeyoung thoát khỏi app, bấm vào nút khoá màn hình rồi ném điện thoại sang bên cạnh.
Chaeyoung năm nay 23 tuổi, mới ra trường được 1 năm. Cô thuộc mẫu người đơn giản, thích sự yên bình, mọi thứ đối với cô ở mức trung bình là đủ. Cô sống nội tâm, không thích ồn ào nhưng cũng chẳng thích cô đơn. Gia đình thuộc loại khá giả, khi ra trường dựa vào chút quan hệ được nhận vào một công ty có tiếng, làm công việc đúng chuyên ngành của cô. Cuộc đời cô bình thường, chẳng có gì đặc sắc. Cũng trải qua vài ba mối tình. Nhưng Lisa, cho đến thời điểm hiện tại là mối tình dài nhất và cũng là người cô trân trọng nhất trong tất cả những người cô đã từng yêu.
Nói về Lisa, cô ấy lại đối lập hoàn toàn với Chaeyoung. Cô lớn hơn Chaeyoung một tuổi. Lisa là kiểu người nổi loạn, thích tiệc tùng và ồn ào. Sinh ra trong một gia đình giàu có. Tuy nhiên vì bận bịu công việc nên cha mẹ chẳng ai quan tâm đến cô hết. Việc họ cho là có trách nhiệm với cô là mỗi tháng ném cho cô cả đống tiền rồi mặc kệ cô muốn làm gì thì làm. Lisa sống một mình trong căn biệt thự trên phố. Từ năm trung học cô đã bị lũ bạn xấu lôi kéo, bỏ học, đánh nhau, đắm chìm trong những cuộc vui trên bar thâu đêm suốt sáng. Thực ra không phải cô không nhận thức được những việc mình làm, chẳng qua cô sợ một mình, sợ cô đơn, sợ phải về căn nhà rộng lớn không một bóng người. Cô đắm mình vào những cuộc vui quên ngày tháng. Lisa yêu đương từ rất sớm, nhưng mà những mối tình đó của cô chỉ theo phong trào, yêu cho giống lũ bạn bè hư hỏng của mình. Cô chẳng định nghĩa được tình yêu là gì đến khi gặp được Chaeyoung.
Hai người quen nhau qua một người bạn. Lúc đầu Chaeyoung rất ghét Lisa, Lisa đại diện cho mẫu người Chaeyoung cực kì ghét. Chẳng bao giờ Chaeyoung muốn tiếp xúc chứ đừng nghĩ đến việc có tình cảm. Ấy thế mà đưa đẩy thế nào, hai người lại yêu nhau. Hơn nữa người theo đuổi trước lại chính là Chaeyoung, và phải mất rất nhiều thời gian Chaeyoung mới nhận được cái gật đầu đồng ý của Lisa.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Cover ) [ChaeLice ] Sau chia tay có thể quay lại? -
FanficAu : minnguyen64 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/126657640-shortfic-sau-chia-tay-c%C3%B3-th%E1%BB%83-quay-l%E1%BA%A1i-taeny-end