5

1.9K 92 1
                                    

Lisa ngồi trên ghế Sofa cau mày cắn cắn ngón tay. Chaeyoung đã thấy hết rồi sao? Cô muốn trừng phạt Chaeyoung, nhưng như thế này có vẻ hơi quá rồi thì phải.

Mình cần nói chuyện với Chaeyoung - cô vơ lấy áo khoác bên cạnh rồi lái xe tới căn hộ của cô ấy.

Về phần Chaeyoung, sau khi thấy cảnh thân mật của hai người họ trước nhà Lisa, cô đã vô cùng tức giận. Chaeyoung lao xe như điên trên đường.

Tại sao mình lại giận? Thậm chí mình còn không biết lấy tư cách gì để giận. Họ đang quen nhau, và phải chính mày là người làm chuyện đó, cũng chính mày trước đây đã vạch ra ranh giới với cô ấy. Vậy thì tại sao bây giờ mày lại ở đây và hành xử như một đứa trẻ vậy? - Chaeyoung đấm mạnh vào còi xe trên vô lăng. Cô dừng xe ở một cửa hàng tiện lợi và rời khỏi đó với một lốc bia Cass.

Cô trở về căn hộ của mình, không thèm thay quần áo. Cô thả mình xuống sàn nhà phòng khách, mở một lon bia ra nốc cạn. Từ bao giờ mà một người không biết uống rượu bia lại trở thành một con sâu rượu thế này? Cô bóp lon bia rỗng trong tay ném mạnh vào tường, lon bia bật ra lăn vào một góc nào đó cô cũng chẳng quan tâm. Lon thứ hai rồi thứ ba, cô chuẩn bị gục thì nghe tiếng chuông cửa. Ai còn đến thăm viếng giờ này nữa, cô quyết định lờ đi. Nhưng người kia hình như không có ý định từ bỏ.

" Park Chaeyoung. " tiếng Lisa vọng vào kèm theo tiếng chuông cửa.

Chaeyoung vẫn không có phản ứng, cô ngửa cổ tiếp tục dốc thứ chất lỏng đắng chát ấy vào miệng.

" Em biết Chaeng đang ở trong nhà, một là ra mở cửa hai là từ giờ chúng ta sẽ không bao giờ gặp nhau nữa. " Lisa hét lên bên ngoài, tay không ngừng đập cửa.

Chaeyoung đưa mắt nhìn ra phía cửa. Cô tức giận đứng lên tiến ra ngoài. Cánh cửa bị Chaeyoung kéo mạnh ra và đập mạnh vào tường kêu Rầm một cái, Chaeyoung không quan tâm lảo đảo trở lại phòng khách, cô ngã người xuống ghế Sofa. Lisa tiến vào trong đóng cửa lại, rồi theo chân Chaeyoung vào phòng khách. Cô nhìn đống vỏ lon bị bóp méo mó vứt bừa bãi trong phòng.

" Cái gì đây? " Lisa khó chịu nhìn Chaeyoung đang say khướt.

" Em đến đây làm gì? " Chaeyoung cầm lon bia đưa lên miệng.

Lisa đi đến giật mạnh lon bia khỏi tay Chaeyoung, ném ra chỗ khác. " Thôi cư xử như đứa trẻ con đi. "

" Không phải việc của em, về đi. " Chaeyoung khó chịu. Cô cố gắng đứng dậy đi về phòng.

" Đó không phải điều Chaeng muốn sao? " Lisa nhìn thẳng vào Chaeyoung.

Chaeyoung ngước lên bắt gặp ánh mắt của Lisa. " Đúng. " cô trả lời.

" Đúng? Nếu đó là điều Chaeng muốn, vậy thử xem cái cách mà Chaeng hành xử này. Chaeng xử sự như thể em sai ý. " Lisa cau mày, cô chẳng biết Chaeyoung muốn gì nữa cả.

Khi cô tiến thì Chaeyoung cố đẩy ra và khi cô làm theo những gì cô ấy mong muốn thì xem này. Cô thực sự mệt mỏi để làm hài lòng Chaeyoung.

" Không, em chẳng làm gì sai cả. Đúng, đó là điều trước đây Chaeng mong muốn, Chaeng mong em có thể thoát khỏi mối quan hệ này, thoát khỏi quá khứ giữa chúng ta. Em nhớ không? Khi chúng ta chia tay, sau đó Chaeng đã có một mối quan hệ khác, còn em thì không, em vẫn luôn đợi Chaeng. Điều đó làm Chaeng thực sự hổ thẹn và xấu hổ với em. Lili, Chaeng không chắc liệu rằng mình còn tình cảm với em không? Chaeng thương em, thực sự rất nhiều nhưng Chaeng sợ nó chỉ là những nuối tiếc trong quá khứ. Nếu Chaeng và em quay lại rồi Chaeng nhận ra mình không còn yêu em nữa thì sao? Chaeng lại làm em, làm chúng ta tổn thương bởi những sai lầm của Chaeng. Em xứng đáng với một người tốt hơn. Nhưng mà Chaeng nhầm, khi nhìn thấy em bên cạnh Jen, Chaeng biết mình còn yêu em rất nhiều. Có thể em nghĩ đó là sự ích kỉ của Chaeng, ừ đúng rồi đấy, Chaeng thực sự rất ích kỉ. Nhưng em à, Chaeng nhận ra mình còn yêu em rất nhiều, thật đấy. " Chaeyoung quay mặt đi, cô không dám nhìn Lisa nữa.

( Cover ) [ChaeLice ] Sau chia tay có thể quay lại? -Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ