Raffy's POV
Nakakainis, nagmamadali pa akong pumasok, naligaw ako ng dahil sa report na to, tapos BIGLANG WALANG TEACHER. Haaay! pero okay na rin yun.
Dumadagdag pa sa init ng ulo ko tong flowers and chocolates na to, ngayon lang ako napagtrip-an ng ganito aa. Takot kasi lahat dito sakin e.
Hinahanap ko yung letter, baka sakaling may nilagay sya. Para mabalik ko naman to, at mukhang nagkamali lang sila ng lagay. Eto nga meron nga, nasa takip ng chocolates.
To: Raffy
I like you so much. Please accept my heart please? :)))
From: Secret Admirer
Talaga bang iniinis ako ng isang to. Pero bute sya at gutom na ako, dahil siguro to sa kakatakbo. E tsaka sure naman na ako na para sakin talaga to e. Kaya kinain ko nalang yung chocolates. YUM YUM YUM
Bigla ko na namang naalala tong si Jass Meji. Kamusta na kaya sila nung gusto niya? Binigyan niya rin kaya to ng Flowers and Chocolates? siguro sila na ngayon. Nakaupo ako sa bench ng gym namin habang nag-iisip. Biglang may tumamang bola sa ulo ko.
ME-ARAAAAAAAAAAAAAAAY!!!!!
GUY-SORRY.
He looks so familiar. Tall, dark & Hands.....
ME-IKAW NA NAMAN!!!! LAGE KA NALANG UMEEPAL E NO?!
GUY-Dre, tara basketball tayo. Mukhang ang lungkot mo kasi e, sakto wala rin akong kalaro.
Grabe di man lang ba niya talaga alam na babae ako?! Mukhang interesting nga mag basketball. Pampalipas oras na rin.
Grabe ang galing niya. Ang score namin 12-0 agad. Syempre siya yung 12 ako yung 0 :(
GUY- HOY GALINGAN MO NAMAN!! ANG MATALO MAY DARE.
ME-Ha?! Hala, di ko naman alam yun e. ANG DAYA!!!
GUY- Puwes. Ngayon alam mo na !
Naging 25-5 naman yung score, talo parin ako.
ME-Ayoko na pagod na ako!
GUY- e di talo ka na?
ME- oo na, dali ano ba yang dare na yan ha?
GUY- IBALIK MO SAKIN SI RENEI!
Ang sama ng tingin niya, habang papalapit ng papalapit. Natatakot na ako sobra!! Tsaka sino ba yung Renei na sinasabi niya. Di ko nga yun kilala e, pano ko ibabalik yun?
BINABASA MO ANG
The Door To Reality
Teen FictionSabi nila mahirap ang "Best friends became lovers". Dalawa kasi mawawala pag naghiwalay kayo. Pano kung ikaw lang naman ang nagmamahal sa kanya, may mawawala pa ba kaya? Pano kung nagbagong buhay ka na, biglang may dumating na lalaki na hindi mo nam...