CHAPTER ONE

3.5K 80 0
                                    

THIS is it Lex, mag-uusap lang naman kayo.

Huminga muna ko ng malalim bago kumatok, pagkatapos ng tatlong katok ay nagsalita ito mula sa loob.

"Come in" sigaw nito kaya agad akong pumasok.

Binuksan ko ang pintuan at humakbang ng dalawa papasok ngunit nanlaki ang mata ko ng makita kung gaano kalapit ng katawan nito saakin.

"S-sir pinapatawag nyo d-daw ako?" utal na tanong ko sabay lunok.

Hinigit nito ang beywang ko at kasabay non ay ang pagsara ng pintuan at tunog ng pag locked nito.

I can't breathe, naamoy ko ang mabangong pabango nito, ang mukha ko ay nakaharap sa leeg nito kaya kitang kita ko kung pano gumalaw ang adams apple nito and out of curiosity ay sinubukan kong hawakan yon ng bigla nitong hawakan ang kamay ko.

"Don't try to touch it Lexie, you'll be on dead end" seryosong saad nito.

Mabilis kong inagaw ang kamay ko at lumayo sa kanya.

"B-bakit mo ba ko pinapunta?" Takang tanong ko at matapang na humarap sa kanya.

Niluwagan nito ang nektie at tinupi ang manggas ng polo bago dahan dahang lumapit sakin.

Nakapamulsa ito habang ang mga mata ay matalim na nakatingin sakin, bawat pag hakbang nito ay 'sya namang pag atras ko hanggang sa dumampi ang likod ko sa pader dahilan para ma corner nya ko. Ang mga mata nya ay diretso lang na nakatingin sa akin. Inilagay niya ang kanyang magkabilang palad sa pader at yumuko para magkapantay ang mukha naming dalawa. Naamoy ko ang mabangong hininga nito na tumatama sa mukha ko.

"Stay away from that guy" Walang emosyong saad nito.

Kunot nuong sinalubong ko ang masamang tingin nito.

"At bakit?" kunot noong tanong ko.

"He's my student" saad nito at nakatingin pa rin sakin.

"So? Ano naman ngayon kung estudyante mo sya? Mas ok nga yon if magkaron ako ng kaibigan na kasing edad ko, and i am your student too" seryosong saad ko at akmang aalis na ng bigla nitong higitin ang beywang ko sabay lapat ng labi nya sa labi ko.

He kissed me.

He kissed me teasingly, Bawat galaw ng labi nito ay mapang-akit. This was my first kissed.

Hindi ako tumugon sa mapang-akit nitong halik kahit na gustong-gusto ko. I tried my best para iwasan na sya, almost 3 years kaming kasal at ni halik or pakikipag usap ay hindi nya ginagawa sakin.

"That's enough, Liam" saad ko ng maputol ko ang kagustuhan nito na mangyari.

"Lumayo ka sa lalaking yon, he's my student" maotoridad na saad nito.

"Student? So what?! Wag mokong diktahan kung ano mang gagawin ko sa buhay ko, I'm not your toy anymore." I said. "You never care about my feeling's tapos ngayon gaganyan ka, act accordingly Liam, umakto ka lang na wala kang asawa katulad noon" inis na saad ko sabay tulak sa kanya.

"Lexie, listen to me, magka iba kayo ng sitwasyon you is my wife and he is my student, he's a boy and you're a girl"

"Enough Liam, i will never listen to you again, sa tuwing nakikinig ako sayo walang magandang nangyayari sakin, and what? Asawa? If you see me as you're wife then i'll see you as a stranger" nanggigil na saad ko habang dinuduro duro sya.

"I'm you're husband-"

"Yeah, YOU are my husband, pero never mo kong tinrato na asawa mo! You never care for me! Pagod nako Liam, pagod na pagod na kong mahalin ka, i always say to myself na it's ok, kasalanan ko naman kung ba't ganon yung pakikitungo nya sakin, kung bakit para lang akong hangin sa bahay at especially i always say that someday you will love me back, na susuklian mo yung pagmamahal ko sayo pero kailan yon, kapag wala nako? Kaya wag mo kong didiktahan kung anong dapat kong gawin sa buhay ko!" Umiiyak na saad ko habang ang luha'y tuluyang nagbabaksakan.

Married To My Hot ProfessorWhere stories live. Discover now