" The Rainbow On My Hand"
::: Kim Donghan & Kim Donghyun :::
- To everyone who deserves the great love story -
สิ่งก่อสร้างสูงระฟ้าที่เริ่มหม่นนับไม่ถ้วนในกรุงโตเกียวดูตระการตาทำให้ คิมดงฮยอน ต้องรีบเดินทางไปทำงาน ร่มพลาสติกใสที่กางออกเริ่มมีหยดน้ำตกกระทบเปาะแปะเบาๆในวันที่ผู้คนมากมายต่างออกไปทำงานกันในตอนเช้า ผมสีดำขลับเข้ากับหมวกเบเล่ต์สีเบจได้อย่างลงตัว ชุดคลุมสีเดียวกับหมวกพลิ้วไหวไปตามสายลมที่พัดปะทะเข้ามา เสื้อยืดสีขาวและกางเกงยีนส์เข้ากับใบหน้าหล่อน่ารักของเขา รองเท้าผ้าสีเทาอ่อนเข้ากับบรรยากาศฝนตกโปรยปรายเช่นเดียวกัน
เดินทางไม่นานนักก็ถึงคาเฟ่สุนัขที่โด่งดังในเรื่องของเครื่องดื่มที่มีรสชาติลงตัว สุนัขหลากหลายพันธุ์ รวมถึงเหล่าบาริสต้าและพาทิซิเย่ในคาเฟ่ที่แต่ละคนต่างมีสไตล์ในการแต่งตัวของตัวเอง เพียงแต่ว่าพนักงานทุกคนจะต้องใส่หมวกสีเบจที่เป็นสีประจำของทางร้าน
"สวัสดีครับทุกคน" ดงฮยอนเดินเข้าร้านพร้อมกับทักทายทุกคนด้วยใบหน้าที่สดใส ทั้งน่ารักและนอบน้อม เป็นที่รักของทุกๆคน "ขอโทษที่มาช้านะครับ ไม่คิดว่าฝนจะตก เลยต้องรีบหาซื้อร่มมา"
"สวัสดี ดงฮยอน" เคนตะ พาทิซิเย่ประจำร้านเอ่ยรับเป็นคนแรก ชายวัยยี่สิบสี่กำลังจัดเค้กเรียงตู้อย่างระมัดระวัง "ไม่เป็นไร ยังไม่ถึงเวลางาน รีบไปใส่ผ้ากันเปื้อนเถอะ"
"หวุดหวิดนะวันนี้น่ะ" ซังกยุน พาทิซิเย่อีกคนที่เป็นแฟนหนุ่มของเคนตะเอ่ยแซว ใบหน้าน่ารักยิ้มหัวเราะแหะๆแล้วกุ่งเดินกึ่งวิ่งไปประจำที่บาร์เครื่องดื่ม
"ดงฮันยังไม่มาอีกหรอครับ?" ดงฮยอนเอ่ยถามถึงเพื่อนร่วมงานอีกคนทียังไม่มีวี่แววในร้านเลย
YOU ARE READING
[OS/SF] SUNSHINE DURING EARLY JULY
FanfictionThe Collections of Donghan & Donghyun Lovely Moments