#เรื่องสั้นของไข่ดาว
Pairing : 김동한 & 김동현
By Mr. Staregg
ท่ามกลางสวนสาธารณะที่อาบไปด้วยแสงแดดอบอุ่นจากดวงอาทิตย์ สวนสาธารณะกว้างใหญ่แบ่งบานไปด้วยดอกซากุระเต็มไปหมด ผู้คนมากมายจากทั่วทุกมุมเมืองต่างมาเพื่อถ่ายรูปเก็บเอาไว้
เช่นเดียวกับคิมดงฮันและคิมดงฮยอนที่มีเป้าหมายเดียวกันกับคนอื่นๆ มือใหญ่กดชัตเตอร์กล้องของเขาถ่ายรูปให้ดงฮยอนที่ยืนอยู่ใต้ร่มไม้ต้นซากุระ
"ขอดูหน่อยดิ" ดงฮยอนเดินออกมาดูภาพถ่ายของตน มือบางรอบเอวหนาเบาๆ "ใช้ได้นิ่"
"ก็เพราะฉันทั้งหล่อทั้งเก่งไง" ดงฮันยกนิ้วสองนิ้วครอบคางตัวเอง
"ใครบอกนาย" ดงฮยอนทำหน้ายู่ทันทีที่ได้ยินแบบนี้ ถึงแม้ว่าเขาทั้งสองจะรู้จักมักคุ้นกันมานาน แต่เขาก็ไม่เห็นด้วยกับดงฮันหรอก
"ฉันเองนี่แหละที่บอก ทั้งหล่อ ทั้งเก่ง สมกับเป็นคิมดงฮัน"
"แล้วแต่นายเลยเพื่อน" ดงฮยอนถอนหายใจ หุบยิ้มแล้วเดินหนีอีกฝ่ายไปทางอื่น ปล่อยให้อีกคนยืนยกยอตัวเองต่อไป
"โห ใจร้ายอ่ะ ไม่รอกันด้วยเลย" ดงฮันปล่อยกล้องที่คล้องคอของตนอยู่แล้ววิ่งตามไปติดๆ "จะไปไหนอ่ะ"
"เปลี่ยนที่ไง พวกเราถ่ายกับต้นซากุระตั้งเยอะแล้วนะ"
"ถ่ายตรงไหนดีล่ะ" ดงฮันถามคนที่อยากเปลี่ยนที่ถ่ายรูป
"อา..." ดงฮยอนมองไปรอบๆตัวเพื่อหาจุดถ่ายรูปใหม่ "ตรงม้านั่งไหม ถ่ายกันสองคน"
ดงฮันมองไปตามนิ้วของดงฮยอนที่ชี้ไปตรงม้านั่งไม่ใต้ต้นซากุระ ถึงอยากจะบอกเปลี่ยนที่ แต่มันก็ยังคงเป็นใต้ต้นซากุระอยู่ดีนั่นแหละ
BINABASA MO ANG
[OS/SF] SUNSHINE DURING EARLY JULY
FanfictionThe Collections of Donghan & Donghyun Lovely Moments