Hershey's POV
Nagising akong nakagapos sa aking harap si Yuan , akmang tatayo na ako ngunit nakatali ako sa silya.
"Psst! Yuan! gising huy"
Aba't tulog ata to ah.
"Yuan! huy! gising nakidnap tayo!"
Batid kong may makakarinig sa akin pagtagal , ngunit kailangan kong makatakas. Itinumba ko ang bangko.
"So you're planning to escape? Or to some kin'of stupidity?"
Itinayo niya ang bangko at itinutok ang muka niya sakin . Kala mo naman talaga pogi kidnapper naman duh.
"Maganda ka , Kaso nakidnap kana . Baka puwedeng mapakinabangan narin kita?" Aniya.
"Pwe! Bastos di ako kaladkarin noh! ikaw ano ka ? asong kalsada na pinulot ng sindikato? Wala ka sigurong mama , kulang ka sa aruga!"
"Eh kung gawin kitang nanay ng mga anak ko? Mi Caro?"Gatong niya.
Umupo siya sa kandungan ko ng nakaharap sa akin. Nakakapandiri!
Biglang may humatak sa kanya palayo sa akin .
"Ang sabi lang ni mam kidnapin hindi rapin gets mo? O inaatake ka ng kaboplokan?" Sabi niya. "Lumabas kana nga don! Masyado kang tigang , may pa ingles kapa hilaw ka naman!"Sigaw niya.
"Umalis kana nga dito bugok! lasing ka na naman Morgan."Dagdag pa niya.
"Sorry Ms.Vane hindi ko naisip na puwede niya yong gawin."
Sa isip isip ko lang eh hinoldap niyo na nga ako paumanhin pa? kapal mo ah ! Akala mo pogi ka nga .Ngunit hindi ko siya pinansin.
"Alam mo? aatakihin kalang ng gutom diyan and if you'll display your freaky attitude baka hindi kapa tumagal. The price on your head is golden---"
"So ano namang pakealam ko ha?Mr---"
"When alive , pero kung hindi baka half nalang, well diko alam kung bat siya mag lalagay ng ganung price para sa tulad mo , And itong kasama mo ? Malapit na siyang iligpit."
Hinawakan niya ako sa baba at itinaas ang tingin ko sa kaniya sabay sarkastikong pag ngisi.
"Hershey? Hoy ano yan , itigil mo yan ! Pag ako nakawala dito may kalalagyan kayo sa akin!"sigaw ni Yuan
Agad kong inalis sa kaniyang kamay ang aking muka , tumalikod siya at hinarap si Yuan , Ngunit sa kasamaang palad ay dinuraan siya nito.
"Nakatali kana badboy "kuno" ano pang gagawin mo?"
Humugot siya ng baril .
"Xinth! put your gun down , you're losing your temper again , I'm paying your life here!"
Kahit labag sa loob ay ibinalibag niya ito sa mesa , Sabay rin nito ay umalis ang matandang lalaki sa gusali.
Kinabukasan ay dinatnan kong may pagkain sa aking kandungan.Pero pano ko naman to makakain eh wala naman akong kubyertos at isa pa , nakagapos ang aking mga kamay.
Maya-maya lamang ay dumating ang demonyong lalake na muntik ng patayin si yuan.
"Oh kumain kana."Sabi niya.
Hindi ko siya pinansin.
"Kumain kana sabi e!"Sigaw niya.
Tinignan ko siya ng masama.
"Alam mo? wala kang mapapala kung mag iinarte ka"Dagdag pa niya.
Nag-Alcohol pa siya sa harapan ko.
BINABASA MO ANG
Blood Crayon
General FictionCanvas are out of stock. You're next to be drawn or be drowned by your blood. What lies here? You gotta find out.