Chapter 4

4 2 0
                                    

Yuan's POV

Agad naman akong nagmadali upang umakyat sa kwarto.

Niyakap niya ako at umiyak muli.

"Sabi ko naman sayo e , umalis na kase tayo dito yuaaan!"aniya.

Higit pang nakapagtataka ay ang mga karagdagang sugat sa kaniyang katawan , umaagos ang dugo sa mga ito. at tila mas malaki kesa sa mga nauna .

"S-san ba galing yang mga sugat mo? Saka sino ba kase , bat ka natatakot ?"

"shhh , gusto nila ako patayin . Wag ka maingay naririnig ka nila." Sagot niya.

Kinikilabutan ako dahil sis! paiba iba siya ng mood.

"Yuko ! yuko ! anjan na sila"," Dito yuan bilis  sumunod ka magtago tayo dito!" Paanyaya niya.

"Alam mo hershey tara na matulog na tayo at maaga pa tayo bukas"

"Hindiii yuan dito lang tayo makikita nilang buhay tayo!" Dagdag niya.

Nakakapagtaka pero nevermind. Antok nako.

"Alam mo hershey pagod nako bukas nalang , nantitrip ka na naman."

Nahiga na ako , ngunit sa pagkahimbing ng tulog ay parang may kaluskos na nagmumula sa kusina.

Agad akong tumayo at pinuntahan , wala si hershey sa kwarto niya kaya lalo akong nag alala.

Nakita ko siyang kumakain kaya napanatag ang aking loob.

"Oh yuan kain ka!"

"Anong oras naba ?"Naupo naman ako .

"Ahm 12 midnight"

"What?!And still kumakain ka?

"Eh ano?ikaw kainin ko jan eh hmp!" Aniya.

Dahil sa gutom ay kumain ako.

"By the way , yung papers may sign kona yun incase na mawala ako or what sayo na lahat ng ari-arian ko , live like a queen wala naren namang may ari non"

"P-pero sayo yun e pinaghirapan ng mga magulang mo yun noh , di ko tatanggapin yan"

"Ay nako balakajan basta sayo na yon okay?"

Nagulat ako ng bigla niya akong nilapitan at bahagyang inilapit ang kanyang muka sa akin .

"Y-yuan i really want you."

She casted lustfully , Umupo siya sa lap ko and started to kiss my neck

Pero nirepell ko siya.

"Ano bang naiisip mo ha hershey , nababaliw kana ba ?"

"Shh yuan anjan na naman sila."

Agad akong nabahala na sobrang bilis na magbago yung mood niya.

Hinatak niya ako sa kwarto.

"Hershey sino bang tinutukoy mo ha?"

"Shh"

At hinalikan niya ako ng mariin.
Hindi na ako nakapag pigil at tumugon.

Umupo ako sa kama habang hinahalikan siya.
Sabay naring natanggal ang mga tela saming katawan.

Inihiga ko siya at biglang...

Hershey's POV

Nagtungo ako sa bahay ni yuan , matapos ang mga nangyari , wala na ang maids or kahit ang guards isang abandonadong bahay nalang ngunit may padlocks kaya wala paring nakakapasok . Luckily nasaken lahat ng susi.

Blood CrayonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon