chapter 1

165 0 0
                                    

Hi ako nga po pala si yuppie sandra monteverde i'm 23 years old hmm naka tira ako sa "MANIORS VILLAGE" favorite kung pagkain ay stick-o at ang kulay na gosto ko namn ay pink saka violet may kaya ang family ko pero hindi ako katulad ng iba na hindi nakikita at tumutulong sa mahihirap.

Bata palang ako mahilig na tlga ako tumulong kahit ayaw ng mommy ko ay gumagawa ako ng paraan minsan pinapagalitan nila ako pero diko pinapansin at hindi ko sinasagot sila dahil bad yung umiiyak nalng ako kapag masasakit na salita yung sasabihin nila kaya kapag umiiyak nako titigil na sila kasi parang nasasaktan daw kasi sila sabi ni mommy ko.

Mas close kami ni mommy kasi ni daddy si daddy kasi hindi pala salita gaya ng mga kuya ko pero ako kasing daldal ng mommy ko hmm. Wait sasabihin kopala sainyo kung ilang kami

5 kaming mag kakapatid si kuya yup kuya kobby kuya kristuff kuya nik oo lahat sila ay lalaki ako lang ang babae kaya kapag umiiyak ako nag wawala sila ewan ba hirap i explain ang mga feelings nila kasi nga di ako sila kasi ako ay ako di sila haha...

Sila kuya mga seryoso yung pero pag dating sa aking wla na kasing kulit ng alimatok grabi kasi tong bibig nato wlang ka tawad tawad kaka salita haha pati password ng bahay namin muntik kunang masabi sa mga tao.

Pero pagdating sa pag ibig parang ang sakit lang isipin na wla tlga ako kahit isa noon my nangliligaw sa akin pero binabasted ko namn at ayaw din nila kuya di daw nila type ang o.a diba akala mo sila yung nililigawan

Saka ayaw kodin kasi ano kasi ano oo ano ano kasii yung ano oo yung nga tama sya nga hahaha
Ay wait wla pakung nasabi hehe sorry pepsko hmm my nakilala kasi akung lalaki medyo my katayuan sa buhay mayaman din katulad namin at CEO pa ng kompanya nagkita kami noon isang araw sa bar tinitignan kosya parang akung isang manikang nakatitig lang sa sobrang gwapo at hot nya kaso nga lang MANYAK  eyh ayoko sa ganon....

****///
Abang susunod

THE PRESIDENTWhere stories live. Discover now