============Justin’s POV===========
“Tara na Ethan”
“ tara” hinawakan ko na ulit yung kamay ni Charm.... panira kasi yung Alfred na yun... halata naman na may gusto sya kay baby love ko.... baduy ko... para kong bakla...
“ Huy!!! Bitawan mo nga yung kamay ko”
“Ayaw. May iba pa bang gumagawa nito sayo? Na miss kita ng sobra. Tapos ayaw mo pang ipahawak sa akin yung kamay mo... Oh ayan...Ayaw ko na”
“ Hoy Mr. Justin Ethan Noel Moteverde. Tigilan mo nga yang pag-eemote mo. Hindi nakakatuwa. Naiilang kasi ako kaya ayaw ko. It doesn’t mean na ayaw kong ipahawak sayo ang kamay eh meron ng ibang humahawak nito.Ok?”
“ Oo na. Ice cream tayo?”
“Sige”
Dinala ko sya sa isang Ice Cream Parlor. Iyon yung ice cream parlor na kinakainan namin palagi ni Charm nung mga bata pa kami. Hindi kami kumakain doon ng hindi magkasama.
“ Ate pabili po. Katulad po ng dati ung flavor nung akin.”
“ Charm, Ikaw ba yan?” sabi nung tindera. Sya yung isa sa mga tindera dun simula nung mga bata pa kami ni Charm.
“ Opo. Eh sya po naaalala nyo pa po ba?”
“ Oo naman. Si Ethan sya di ba?”
“ Opo ako nga po. Ang pinakagwapo, pinakaattractive, at pinakamatalinong Ethan sa mundo”
“ Hay naku! Ang hangin mo pa ring bata ka”
“ Basta po yung dating flavor pa rin yung akin. Sayo Ethan?”
“Sa akin? Ahhmmm.... yung dati na rin”
“ O sige.”
“ Ate padagdagan po huh”
“Ang takaw mo talaga, Charm”
“ Paki mo”
“Sige sige.”
“ Gomawo”
Mamaya-maya pa dumating na yung order namin ni Charm...
“ Hay sir. Here’s your order”
“ Hoy Miss baka gustong mong tanggalin ko yang kilay mo”
“ I’m sorry ma’am”
“ Thank you”
“bye sir” kumindat sa akin yung girl napangiti lng ako. Kasama ko na yung mhal ko. Kaya ayaw ko na.
“Kalalaki mong tao tapos ang landi mo”
“Selos ka naman”
============Charmaine’s POV============
Mamaya-maya pa dumating na yung order namin...
“ Hay sir. Here’s your order”