kabanata 1

37 13 8
                                    


"Bakit nag tsatsaga ka dyan sa company na yan? May sarili Naman kayong company in fact mas Malaki pa kesa dyan" she said but I just roll my eyes at her.

"You know the reason. why I prefer working there. " I reason out.

"Because of your dad again? The  VIP treatment?"

"Yeah. I want to be independent. Alam mo Naman na pag sa company namen walang akong matututunan  Kasi Alam  ko na Ang mangyayari especially dad he's over protective."
Yung Ang dahilan Kung bakit mas gusto Kong sa ibang company Muna ako mag trabaho dahil mas gusto may maipagmamalaki ako na pinaghirapan ko and I also want na deserve ko Yung position na nararapat saken.

Nag work din Naman ako sa company namen kaso si dad. Ni Wala pa nga kong isang lingo na promote na agad ako at ang mas malala pa don ni Wala akong magawa ni Hindi ko magamit Yung pinag aralan ko ng ilang taon dahil Yung mga trabaho na dapat saken, sa mga employee namin pinapagawa ni dad

So I got seek of it lalo na nung gusto ni dad na gawin akong vice president sa company namen. Tumanggi ako Kasi Alam ko Naman na Hindi ko pa deserve sa ngayon Ang posisyon na inaalok saken ni dad maybe pag siguro deserve ko na.

"Hay nako cous. Only child ka Kasi ni Tito kaya Ganon na lang sya maging over protective sayo" she's my cousin on my father side. Samantha Jade Fontanilla.

"Ok nga bitch. Intindihin mo nalang si Tito" katnisha Lyn Albarado one of my bitch Friend

Btw. Bitch stands for

Beautiful
Intelligent
Talented
Charming
Hot

That's our own definition of Bitch.

"Yeah. I know he just love me Hindi katulad ng Bitch Kong nanay na iniwan kame at sumama sa ibang lalaki."  I love my dad kahit na minsan Ang oa na nya ok lang at least Alam ko naman na Hindi nya ko iiwan.

"Ohw, about your mother ayaw mo ba syang Makita?." Jessica Imperial pero Jessie Ang tawag namin sakanya. she's two years older than me

"Jessie!!! Bakit ko naman sya gusustuhing makita pagkatapos nya kaming iwan. At saka masaya na ko Kay mommy Gem at sya lang ang nag iisang mommy ko."


Oo. Alam ko na masamang magtanin ng galit sa magulang pero iniwan nya kame at mas pinili nya Ang lalaki nya.

Ni Hindi ko nga Alam Kung anong itsura nya ehh" dahil
pagkatapos nya kong maipanganak iniwan nya kame ni dad I never had a chance to meet her. And you cannot blame me why I'm angry at her

"B-but Ashie nic- she was about to protest when Sam cut her off

"Stop  it you two. baka mag away pa kayo dahil dyan" Awat ni Sam.

Samantha short for Sam


Change topic na. Teka nasan na ba si Kat?" Napatingin ako sa upuan ni Kat at Wala na sya don.
Napatingin kami sa tumawag samen.

"Bitches" tawag samin ni Kat napatingin tuloy saming table Yung mga tao dito sa restaurant. Iba siguro pagkakaintindi nila, baka akala nila yung bitch na masama Ang ibig sabihin.

Namumulang sinamaan namen ng tingin si Kat pano ba naman nagbubulungan na yung ibang tao Lalo na yung matatanda.


' mga kabataan nga Naman ngayon mga liberated na'

Tears Of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon