Teka, entrance ng bar???
"Alex wait!" I called him but i was to late. Nakapasok na sya kaya naman its impossible for him to hear me.
"Nakakainis naman, sana nakasabay ko man lang sya papasok ng bar- I stop talking to my self when i heard my phone ringing.
Saka ko palang naalala na kanina pa pala may tumatawag saken. Yan kasi masyadong focus Ang atensyon kay Alex. Aba talagang sinisi pako ng isang bahagi ng utak ko.
'Shit! si Sam pakta'y na naman ang eardrums ko siguradong madaming sermon ang aabutin ko don' I'm about to answer the call ng tumigil na ito sa pagri ring. Tinignan ko naman ang nag missed call at bumungad saken ang napakaraming missed call at messages ng mga kaibigan ko.
"Nasan kana? Kanina pa kame dito." Tanog ni Katnisha.
"Darating kapa ba? Text me back asap pag nasa labas kana para masundo kana namin." Sam
"Ashie were so worried of you. Ano ba nangyari? Bat dimo sinasagot tawag namin?" Tanong ni Jessie na mababakas ang pag-aalala sa text nya.
Hindi kona inabala pa ang sarili ko sa pagbabasa ng mga message ng mga kaibigan ko at nagmadali na akong pumasok sa entrance ng bar.
Pagpasok sumalubong sa aken ang malakas na tugtog ng music na pinapatugtog ng D-jay na napapa headbang pa habang nakasuot ng headpone at abala sa pagmi mix ng sexy music na talaga namang mai engganyo mapa sayaw. Masakit sa mata ang neon lights pero ganun pam'ay ayos lang.
Napadaan ako sa isang table na magka-kaibigan na may halos nagme make out na.
"Oh, Ashie ikaw pala yan! Long time no see. Mas lalo ka yatang gumaganda habang tumatagal!" Sigaw ng isang lalaki sa isang table. Namukaaan ko naman ito ng makita ko ang mukha nito, kaklase ko nung college sa isang subject. Natatandaan kopa na sya ang dahilan ng pag-iyak ng mga babae noon sa school...si Tristan Hernandez. Anak mayaman at gwapo kaso gago bakit? ginawa lang naman nyang laruan ang mga ka school mate naming babae. Araw araw halos ang pagpapalit ng babae.
Naalala ko pa na sinubukan nya rin akong pormahan noon kaso hindi sya nagtagumpay dahil pumoporma pa lang sya
BINABASA MO ANG
Tears Of Love
Romance"I gave you love but you gave me tears." - Ashie This cover is not mine, Credits to the rightful owner.