Bạn đang là sinh viên năm cuối đại học và là một fan lâu năm của EXO. Bất kể nơi nào EXO xuất hiện, bạn cũng đều có mặt. Từ fansign, fanmeeting, concert, các lễ trao giải cuối năm....
Hôm nay là một ngày mùa đông tuyết rơi đầy trời, bạn hẹn với thằng bạn thân ra quán cà phê tâm sự về việc trai nhà cả thế kỉ rồi mà chưa được comeback. Đã hơn 30 phút rồi mà vẫn chưa thấy nó đâu. Bạn đành lôi tập vẽ ra vẽ linh tinh để giết thời gian. Bức tranh bạn vẽ là một chàng trai với nụ cười trái tim rất ấm áp đang đứng trong cơn mưa hoa giấy. Đó là D.O trong concert hai tháng trước, đợt concert duy nhất mà bạn không thể có mặt vì khi ấy bạn vừa phẫu thuật mổ ruột thừa xong. Và đó cũng chính là điều tiếc nuối và tội lỗi lớn nhất trong quãng đời làm EXO-L của bạn.
- Vẽ ai vậy?
- Chồng tao đấy.
- Đẹp ghê ha!
- Mày cứ bị nói đúng. Chồng tao đương nhiên là phải đ.....
Do đang chăm chú vào bức vẽ nên theo quán tính mà trả lời vì nghĩ đó là thằng bạn thân, cho đến khi bạn nhận ra có cái gì sai sai ở đây.
- Chanyeol oppa? K... Kyungsoo oppa?
Rồi. Toang rồi. Người mà nãy giờ bạn hồn nhiên trả lời chính là bias to bự của cuộc đời bạn - Do Kyungsoo.
Ngay lúc này bạn rất muốn có siêu năng lực của Kai hoặc ít nhất là một cái lỗ nào đó để chui xuống. Ai đời ở trước mặt người ta mà dám oang oang cái mồm nhận người ra là chồng mình, trong khi người ta còn không biết mình là ai nữa chứ.
- Chào em, cô bé fangirl mà anh đã tìm suốt hai tháng qua.
Người trước mặt nở một nụ cười dịu dàng nhìn bạn. Một tia nắng tinh nghịch rơi trên chiếc áo len trắng anh đang mặc, nhỏ thôi mà sao ấm áp đến lạ!
#프마
YOU ARE READING
(IMAGINE) Kpop
FanfictionMột vài dòng tưởng tượng về các chàng trai mà mình (hoặc các bạn) thích. 21/9/2019-