Jinu (Winner)

13 0 0
                                    

Bạn và anh là thanh mai trúc mã, lại là hàng xóm chỉ cách nhà nhau một hàng rào hoa giấy. Anh hơn bạn 11 tuổi, vì thế bạn hay gọi anh là chú.

- Đang làm gì đấy nhóc?

Như mọi ngày, anh lại sang nhà bạn với mấy bịch snack mà bạn thích.

- Đang ôn văn. Sắp thi đến nơi rồi.

Bạn thở dài bóc một gói snack ra ăn. Đối với bạn, văn là môn khó nuốt nhất trên đời.

- Đang học "Đất Nước" hả?

- Ừ. Bài gì vừa dài vừa khó học gần chết.

- Không hiểu chỗ nào đưa anh chỉ cho.

- Cái đoạn này này. Cái gì mà "Dạy anh biết 'yêu em từ thuở trong nôi' "? Vậy nghĩa là từ khi ở trong nôi đã biết yêu người ta rồi hả? Sao các cụ ngày xưa cho yêu sớm vậy?

Nghe bạn nói vậy, anh bật cười cốc nhẹ vào đầu bạn.

- Tào lao. Đi học thì không lo nghe giảng giờ ngồi phát biểu linh tinh.

- Đau.

Bạn ôm đầu, mặt căm phẫn nhìn anh.

- Tập trung vào. Ý của câu này là nói về sự chung thủy. Nghĩa là từ khi em nằm trong nôi thì anh đã yêu em rồi. Giống như anh với em vậy đó.

Bạn vẫn tập trung nghe giảng cho đến khi thấy có cái gì đó sai sai.

- Này có tính là chú đang tỏ tình với cháu không vậy?

- Nhóc nghĩ mình có giá vậy sao?

- Ừ.

- Nhóc nghĩ đúng rồi đấy. Nên là lo học hành cho tốt rồi tốt nghiệp nhanh lên đi để anh còn lấy vợ.

- Thứ kì cục!

Bạn ngượng quá mà cầm một vật gì đó ném vào người anh, rồi sau đó thì "ruột đau như cắt nước mắt đầm đìa" nhìn hộp sữa dâu yêu quý anh dũng hi sinh, còn anh thì ôm bụng cười ngặt nghẽo.

- Ya! Kim Jinwoo! Đền cho cháu một lốc sữa dâu ngay!

#프마

(IMAGINE) KpopWhere stories live. Discover now